Công an Yên Bái triệu tập “Kẹo mút chơi bời”

Thứ tư, ngày 09/11/2011 17:50 PM (GMT+7)
Công an TP Yên Bái đã triệu tập Đặng Mạnh Linh, 24 tuổi, được cho là chủ nhân nickname “Kẹo mút chơi bời” đến làm việc song đến ngày 8.11, Đặng Mạnh Linh vẫn chưa đến.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ công dân mạng nổi giận vì nickname “kẹo mút chơi bời” khoe thành tích gây sốc trên mạng Facebook về vụ tai nạn giao thông làm chết người, ngày 8.11, thượng tá Lưu Văn Ký, Trưởng Công an TP Yên Bái, cho biết từ ngày 7.11, cơ quan này đã gửi giấy triệu tập đến Đặng Mạnh Linh (SN 1987, trú tại huyện Bảo Thắng, Lào Cai), được cho là chủ nhân nickname “Kẹo mút chơi bời”, lên làm việc, song đến ngày 8.11, Đặng Mạnh Linh vẫn chưa đến.

Những thông tin trên mạng xã hội Facebook của “kẹo mút chơi bời” được xác định có liên quan đến vụ tai nạn dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Hữu Giảng (SN 1953, trú tổ 50, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, Yên Bái).

Theo thượng tá Ký, Linh là người ngồi sau chiếc xe gây tai nạn nên việc xử lý còn phụ thuộc vào mức độ sự việc sau khi cơ quan điều tra đã triệu tập Linh, lấy lời khai làm rõ.

Theo Người Lao động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem