Mới đây, đại diện công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị sẽ triển khai Chương trình khuyến mãi chào hè với giá trị giải thưởng lớn. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam của đơn vị.
Theo đó, chương trình khuyến mãi "Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất" với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Song song, Dai-ichi Life Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mừng tuổi 15, Rước 'xế' về nhà" với giải thưởng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn.
Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu".
Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mãi cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng gần 5 tỷ đồng.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.
Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.
Một loạt nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Mỹ la tinh cho biết sẽ đến Việt Nam tìm nhà cung cấp thuộc nhiều ngành hàng như thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện gia dụng…