Hồ Quỳnh Hương đa sắc đầy mê hoặc

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" không chỉ là sắc màu của sân khấu, sắc màu trang phục, mà sâu xa hơn, đó chính là những sắc màu âm nhạc đa dạng mà Hồ Quỳnh Hương đã phản ánh qua liveshow của cô.
Bình luận 0

Hơn 5 năm dồn tâm huyết để chuẩn bị cho một "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương", mọi điều đều được thực hiện chu đáo, từ việc tập luyện cho từng tiết mục đến những đầu tư về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng…, dễ hiểu khi liveshow của Hương Hồ lại nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và ghi dấu thành công trong cả hai đêm diễn tại TP.HCM (21.5) và tại Hà Nội (4.6).

img
"Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" là một bức tranh muôn màu, đa sắc, khi thăng hay trầm, lúc cô đơn hay hạnh phúc

Tại liveshow lần này, Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện gần 40 ca khúc trong 5 lần xuất hiện với 5 mảng màu khác nhau - mỗi mảng màu là một thể loại âm nhạc gồm: pop, dance, jazz, nhạc xưa và nhạc tâm linh. Và chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, khán giả đã được chứng kiến một Hồ Quỳnh Hương đa sắc với những biến hóa đầy mê hoặc.

“Sơn ca đất mỏ” tiết lộ, để làm một liveshow theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đạo diễn chương trình Hải Ninh đã giao cho cô những nhiệm vụ rất khó và Hồ Quỳnh Hương đã rất cố gắng tập luyện, từ vũ đạo cho đến… tốc độ thay trang phục để khớp với khung giờ quy định của đạo diễn. Và rõ ràng là những diễn biến nhịp nhàng, nhuần nhuyễn trong một chương trình có tiết tấu nhanh như tối qua đã chứng tỏ chủ nhân liveshow đã phải đầu tư và nỗ lực rất nhiều để có thể cống hiến cho khán giả những gì ấn tượng nhất.

Cùng nhìn lại một Hồ Quỳnh Hương đa sắc với những biến hóa đầy mê hoặc trong liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” tối 4.6.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem