Justin Bieber dẫn bạn gái đi mua sắm mừng sinh nhật

Thứ hai, ngày 25/07/2011 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù bộn bề với công việc nhưng chàng hoàng tử nhạc pop vẫn dành hẳn một ngày để đưa bạn gái Selena Gomez đi mua sắm nhân lần sinh nhật thứ 19 của cô.
Bình luận 0

Hôm 22.7, Selena chính thức bước sang tuổi 19. Không tổ chức sinh nhật nhưng công chúa của Disney vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ những người bạn như Taylor Swift, Demi Lovato…và các fan. Thậm chí, cụm từ “chúc mừng sinh nhật Selena” đã trở thành chủ đề rất hot trên mạng xã hội Twitter.

img
Justin đưa bạn gái đi mua sắm tại Disneyland vào hôm 23.7

Riêng anh chàng Justin đã dành lời chúc rất đặc biệt cho bạn gái và còn hứa hẹn có một ngày đặc biệt cho cả hai.

Tất nhiên, Justin đã không thất hứa với người bạn gái hơn tuổi. Anh chàng đã dẫn Selena đến mua sắm tại một cửa hàng ở Disneyland, Anaheim, California vào hôm 23.7 và cặp đôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Có vẻ như Selena chọn được rất nhiều đồ sau khi dạo một vòng chuỗi cửa hàng ở Disneyland.

Ngoài món quà sinh nhật từ bạn trai, Selena còn vừa đón nhận niềm vui với ba đề cử ở ba hạng mục tại giải Teen Choice Awards. Lễ trao giải danh giá sẽ diễn ra vào ngày 7.8 tới.

Theo CG 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem