Lần thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Sáng 4/11, đại diện Ban Truyền thông thương hiệu marketing - Tập đoàn Hoà Phát xác nhận với PV Etime, Tập đoàn Hoà Phát là 1/172 doanh nghiệp, vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương, vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn Hòa Phát đạt danh hiệu này.
Tập đoàn Hòa Phát được bình chọn vào Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022, với 4 nhóm sản phẩm, gồm thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, mạ kẽm và điện máy gia dụng.
Đây là những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam; đồng thời cũng là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Các sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị cao, bền vững cho xã hội.
Đến thời điểm này, Hòa Phát không chỉ giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, Top 5 thị phần tôn mạ; mà còn dẫn đầu cả nước về cung cấp bò Úc tại Việt Nam, dẫn đầu miền Bắc về sản lượng trứng gà sạch.
Theo đó trong 9 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Hòa Phát đã ghi nhận doanh thu 116.559 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế. 10.443 tỷ đồng.
Được biết nhiều năm qua, thương hiệu Hòa Phát nhiều lần được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Top Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 30 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam, 20 thương hiệu doanh nghiệp có giá trị trên 100 triệu USD của tạp chí Forbes Việt Nam, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam…