Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại

Thanh Thanh Thứ sáu, ngày 05/05/2023 15:17 PM (GMT+7)
Trong quá trình sử dụng Zalo, người dùng sẽ rơi vào một số trường hợp lỗi về ứng dụng, tài khoản và không biết phải xử lý thế nào. Khi đó, người dùng sẽ cần liên hệ tổng đài của Zalo để giải quyết các tình huống này.
Bình luận 0

Liên hệ tổng đài Zalo qua số hotline

Zalo là một trong những ứng dụng nổi tiếng và được ưa chuộng khi tích hợp nhiều tính năng như: nhắn tin, gọi video, đọc báo,… Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài của Zalo luôn tận tâm tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Khi gặp một số vấn đề như: Zalo hiển thị sai ngày giờ trên máy Android, không sử dụng được tính năng Tìm quanh đây, tạo mã QR,... bạn có thể gọi đến tổng đài Zalo để được hướng dẫn cũng như giải đáp.

Hiện nay, Zalo có 3 cách để người dùng có thể liên hệ với tổng đài: Số Hotline, Website và Email. Nếu như bạn gặp trục trặc hoặc sự cố nào đó trong quá trình sử dụng Zalo và không biết cách khắc phục thì hãy liên hệ tới tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900561558 với cước phí 200đ/phút sau đó hãy nhấn phím 2 để gặp trực tiếp tổng đài viên. Đây cũng là cách nhanh nhất để nhận được phản hồi từ tổng đài.

Liên hệ tổng đài Zalo qua website

Ngoài số hotline, người dùng có thể liên hệ tổng đài Zalo qua email: https://developers.zalo.me/. Để liên hệ tổng đài, bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào kênh chăm sóc khách hàng của Zalo theo đường link: https://developers.zalo.me/.

Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại - Ảnh 1.

Bước 2: Tại giao diện của website Developers Zalo, chọn mục "Hỗ trợ" ở góc trên màn hình > Giao diện Developers support sẽ xuất hiện.

Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại - Ảnh 2.

Bước 3: Tại giao diện này, bạn sẽ xem được các câu hỏi mà những người dùng trước đó đã gửi đến cho hệ thống chăm sóc khách hàng website Zalo. Đồng thời tại đây bạn có thể thực hiện gửi yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài Zalo bằng cách chọn "Gửi câu hỏi cần hỗ trợ" ở góc phải website.

Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại - Ảnh 3.

Bước 4: Tại hộp thoại "Tạo bài viết mới", bạn lần lượt điền vào các mục và chọn "Đồng ý". Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được gửi đến tổng đài Zalo.

Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại - Ảnh 4.

Liên hệ tổng đài Zalo qua email

Người dùng có thể sử dụng gmail của mình để gửi yêu cầu đến địa chỉ email hỗ trợ Zalo: hotro@zalo.me. Khi gửi mail nên có tiêu đề và nội dung rõ ràng để đảm bảo thư của bạn không rơi vào hòm thư rác. Như vậy thì yêu cầu của bạn mới được Zalo tiếp nhận và phản hồi nhanh.

Mẹo liên hệ tổng đài Zalo khi có vấn đề cần thắc mắc, khiếu nại - Ảnh 5.

Ngoài ra, người dùng có thể liên hệ tổng đài Zalo qua fanpage: www.facebook.com/zaloapp/. Tại đây, bạn có thể trao đổi vấn đề với admin và nhận giải đáp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem