Người phụ nữ quyền lực nhất Hoa hậu Thế giới dương tính Covid-19

Châu Anh Chủ nhật, ngày 22/03/2020 17:08 PM (GMT+7)
Thông tin về tình trạng sức khỏe của bà Julia Morley giữa đại dịch Covid-19 khiến không ít người hoang mang, lo lắng.
Bình luận 0

Mới đây, trang chủ Miss World Mexico và các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đồng loạt đưa tin Chủ tịch cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới là bà Julia Morley (81 tuổi) dương tính với Covid-19. Thông tin về tình trạng sức khỏe của bà Julia Morley giữa đại dịch Covid-19 khiến không ít người hoang mang, lo lắng.

img

Bà Julia Morley (giữa).

Được biết, bà Julia Morley được cách ly tại quê nhà ở London (Anh). Đây là một trong những quốc gia đang phải đối mặt với tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19. Hiện tại, người phụ nữ quyền lực này đã qua khỏi nguy hiểm, đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Nhiều người đẹp và khán giả đồng loạt gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần bà Julia Morley thông qua mạng xã hội: “Bà Julia Morley giữ gìn sức khỏe”, “Julia Morley sẽ sớm khỏe lại thôi”, “Thật hay không vậy sao tôi hoang mang quá?”, “Bà Julia Morley đang phải cách ly rồi, mong bà mau khỏe”…

Julia Morley (sinh năm 1939) là vợ của người khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Eric Morley. Sau khi Eric Morley qua đời, Julia Morley thay chồng giữ chức Chủ tịch Hoa hậu Thế giới.

img

Bà Julia Morley và Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đến nay, bà đã là chủ tịch và cũng là linh hồn của cuộc thi sắc đẹp này đã được 20 năm. Dù tuổi đã cao, bà Julia Morley vẫn đồng hành cùng các đương kim Hoa hậu Thế giới trong các hành trình thiện nguyện, các dự án vì cộng đồng.

Miss World – Hoa hậu Thế giới là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới. Cuộc thi đề cao tinh thần nhân ái. Dự kiến, Hoa hậu Thế giới 2020 sẽ được diễn ra theo đúng dự kiến vào cuối năm nay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem