M.U bị làm khó vụ chiêu mộ Baines

Thứ năm, ngày 11/07/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - M.U tiếp tục bị làm khó vụ Leighton Baines. Tân HLV Roberto Martinez của Everton tuyên bố sẽ chỉ để hậu vệ ngôi sao người Anh rời đội nếu nhận đủ 20 triệu bảng.
Bình luận 0

Ngay khi đặt chân tới M.U tiếp quản công việc HLV mà Sir Alex Ferguson để lại, David Moyes đã lập tức lên kế hoạch đưa về sân Old Trafford một vài tân binh mới, một trong số đó chính là hậu vệ trái Leighton Baines, đồng thời cũng là cậu học trò cưng của ông tại CLB cũ Everton.

img
Everton hét giá 20 triệu bảng cho Baines

Nhờ sự ủng hộ của giới chủ M.U, ngay từ giữa tháng 6 vừa qua, Moyes đã gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho Baines. Lời đề nghị ngay lập tức bị khước từ. Không chùn bước. Chiến lược gia 49 người Scotland nâng giá hỏi mua lên thêm 2 triệu bảng nữa. Nhưng một lần nữa, Everton lại ngoảnh mặt làm ngơ.

Suốt hơn nửa tháng qua, mọi việc dậm chân tại chỗ, Everton tỏ rõ sự bất hợp tác, Sự nóng ruột được đẩy lên cao. Cách đây 1 tuần, “Quỷ đỏ” thành Manchester chốt giá 16 triệu bảng và tin rằng nó đủ để đại diện thành London siêu lòng. Nhưng một lần nữa họ lại nhầm.

Hôm qua, đích thân tân HLV Roberto Martinez của Everton đã lên tiếng ông không có ý định bán Baines và bản thân hậu vệ trái 28 tuổi này cũng chưa muốn ra đi.

Trong trường hợp phải bán, Everton muốn nhận về con số không dưới 20 triệu bảng. Nếu M.U chấp thuận, Baines sẽ trở thành hậu vệ trái có giá cao nhất thế giới.

Có lẽ Moyes sẽ phải cân nhắc lại. Baines tài năng thật và cánh trái M.U cần phương án thay thế cho lão tướng Patrice Evra đã bước sang tuổi 33, nhưng 20 triệu bảng thực sự là một con số không hề nhỏ. Chưa kể M.U của ông còn đang toan tính đầu tư vào những thương vụ như Thiago Alcantara hay Ezequiel Garay.

Không Baines ở mùa giải năm nay không phải điều gì đó quá to tát. Evra vẫn có thể cày kéo thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Fabio Da Silva đã trở lại sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn với QPR. Alexander Buttner đang trưởng thành từng ngày. Cả hai đều có thể tạm thế vào vị trí của Evra mỗi khi cần thiết. M.U nên tạm dừng thương vụ Baines.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem