Ống hút gạo OCHAO đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

06/11/2024 12:29 GMT+7
Với sản phẩm được làm 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên tại làng bột 100 năm của thành phố Sa Đéc, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Ống hút gạo OCHAO thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) vinh dự đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Đại diện Công ty CP Phát triển Hùng Hậu nhận biểu trưng tại Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG năm 2024.

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu đã 05 lần liên tiếp được vinh dự đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với các dòng thực phẩm đông lạnh Happy Food. Năm 2024, với tính năng nổi bật ấn tượng đúng với chủ đề của chương trình "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh", năm 2024 ống hút gạo OCHAO thuộc công ty Hùng Hậu đã vinh dự đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia.

Từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm ống hút OCHAO đã nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế: BRC, ISO 22000, HACCP, HALAL và FDA, luôn được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Màu sắc sản phẩm Ống hút gạo OCHAO được làm từ rau củ quả tự nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tất cả ống hút gạo OCHAO có màu sắc tự nhiên được làm từ rau củ quả (củ dền, mè đen…) nên ống hút này hoàn toàn có thể ăn được. Màu sắc của ống hút gạo cũng hấp dẫn không kém cạnh ống hút nhựa nhưng lại an toàn với người tiêu dùng. Vì sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu là thực vật nên thời gian phân hủy của loại ống hút này chỉ trong vòng một tháng.

Nếu bảo quản trong môi trường bình thường, sản phẩm có thể sử dụng tốt trong vòng 18 tháng. Riêng sử dụng trong môi trường nước nhiệt độ bình thường và nước lạnh thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài trong khoảng 30 phút đến 2 tiếng vẫn giữ nguyên hình dạng và sản phẩm sẽ tự hủy sau khi sử dụng.

Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong"; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Ống hút gạo OCHAO được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn có thể ăn được.

Hiện tại, sản phẩm này đã chinh phục người tiêu dùng tại nhiều thị trường khó tính tại hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… Ở thị trường Việt Nam, nhiều nhà hàng, khách sạn đã duy trì sử dụng ống hút gạo OCHAO nhiều năm liền, đồng hành bảo vệ môi trường. 

Với 03 giá trị cốt lõi Harmony – House – Heart, HungHau Holdings không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng, đối tác của mình. Cho dù ở lĩnh vực nào, HungHau Holdings cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm xây dựng thương hiệu mang bản sắc Việt và tôn vinh các giá trị Việt.

Tiếp tục nâng cao hơn nữa trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ, đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, kỹ thuật hiện đại, chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm, góp phần nâng cao đời sống của người Việt và nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

PVKT
Cùng chuyên mục