Phiên bản ứng dụng mới cho BlackBerry

Thứ ba, ngày 23/08/2011 12:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 22.8, hãng RIM chính thức cho ra phiên bản ứng dụng BlackBerry App World 3.0. Nhân dịp này, RIM cũng giới thiệu dịch vụ nghe nhạc trực tuyến cho các sản phẩm BlackBerry.
Bình luận 0

Tiếp sau sự kiện cho ra mắt ba loại điện thoại thông minh mới chạy hệ điều hành BlackBerry 7 là BlackBerry Bold 9930, BlackBerry Torch 9850/9860 và BlackBerry Torch 9180, hãng RIM sẽ cho ra mắt phiên bản mới của gian ứng dụng BlackBerry App World.

img

Phiên bản BlackBerry App World 3.0 sẽ có giao diện được làm mới đáng kể với màn hình chính được làm mới giúp cho việc dễ khám phá những phần mềm mới nhất hơn. Màn hình chính sẽ có những banner dạng xoay, thông báo những thông tin mới về các ứng dụng đã được cài trong thư mục My World lưu trữ dạng số trên điện thoại của người sử dụng.

Nếu người dùng lỡ tay xóa mất một ứng dụng hay nâng đời chiếc điện thoại BlackBerry của mình vẫn có thể cài đặt lại được ứng dụng đó miễn phí bằng kết nối không dây.

Chi phí cho ứng dụng sẽ được thanh toán thông qua PayPal hoặc bằng thẻ tín dụng. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng quét mã vạch gắn với mỗi ứng dụng để việc tìm kiếm dễ dàng hơn.

Có nhiều tin đồn về việc hãng RIM đã hoàn thành việc thương lượng về một dịch vụ nhạc cho các sản phẩm BlackBerry ra mắt đồng thời. RIM đã ký xong thỏa thuận với 1 trong 4 hãng đĩa lớn và sẽ tiếp tục ký thêm với 2 hãng nữa.

Như vậy, người dùng điện thoại BlackBerry sắp có thêm nhiều tiện ích mới để khám phá.

Theo Slashgear
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem