Phụ nữ hở 40%... sexy hơn nude

Thứ bảy, ngày 11/08/2012 19:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nghiên cứu mới cho thấy, khi phụ nữ hở, khoe da thịt khoảng 40% sẽ thu hút nhiều ánh nhìn của đàn ông. Trong khi đó, những phụ nữ để nude lại ít sexy hơn nhiều.
Bình luận 0

Đối với nhiều phụ nữ, không tính thời gian đến công sở, thì việc lựa chọn quần áo khi đi chơi sao cho phù hợp luôn luôn là điều khiến họ đau đầu. Phụ nữ thường phải băn khoăn rất nhiều về một điều: Mặc làm sao để trở nên hấp dẫn nhất.

img
Khoe da thịt ít đi cũng là cách để phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây được tiến hành bởi các chuyên gia từ Đại học Leeds, Anh quốc cho thấy, thông qua các tính toán cũng như điều tra khá lâu, họ đã có câu trả lời về việc phụ nữ khoe da thịt bao nhiêu phần trăm là hấp dẫn nhất.

Kết quả này do bốn nhà nghiên cứu nữ thu thập được. Trong quá trình đi tìm câu trả lời, các nhà nghiên cứu không chỉ quan sát những phụ nữ ở chốn công cộng như rạp phim, câu lạc bộ, mà còn gắn cả camera ở rất nhiều nơi nhằm quan sát mọi phản ứng của cánh mày râu.

Các nhà nghiên cứu còn sử dụng một camera giấu trong túi xách và ghi lại cách ăn mặc của phụ nữ, cũng như số lượng người đàn ông bị ảnh hưởng, bị thu hút dựa trên cách tính điểm 10% mỗi cánh tay hở, 15% cho mỗi chân và 50% cho thân mình.

Kết quả cho thấy, khi phụ nữ chỉ để lộ 40% da thịt sẽ hấp dẫn phái mạnh hơn cả. Và nếu độ hở trên 40% sẽ làm mất đi nét gợi cảm. Các chuyên gia này tin rằng, khi phụ nữ để lộ da thịt quá nhiều càng dễ khiến đàn ông xa lánh, ngại đến gần bởi sẽ xuất hiện suy nghĩ, người phụ nữ như vậy thường không chung thuỷ.

Trưởng nhóm nghiên cứu, nhà tâm lý học Colin Hendrie khẳng định: “Khi phụ nữ nude hoặc để hở cơ thể hơn 40% sẽ không còn quyến rũ nữa”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem