Ra mắt truyện tranh về ông chủ Facebook

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc đời và quá trình tới thành công của trang mạng xã hội Facebook cũng như người sáng lập, Mark Zuckerberg một lần nữa được tái hiện trên cuốn truyện tranh, đã bắt đầu bán ra tại Canada từ tuần trước.
Bình luận 0

Sau khi bộ phim nhựa “Social Network” về cuộc đời người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg “càn quét” tại giải Quả cầu vàng, nay những câu chuyện thú vị này sẽ lên truyện tranh.

img

Công ty truyện tranh đến từ Canada, Bluewater Productions vừa chính thức ra mắt cuốn truyện tranh 48 trang của tác giả, một nhà báo tự do Jerome Madia, họa sỹ Sal Filed vẽ minh họa.

“Mark Zuckerberg là tỷ phú trẻ tuổi nhất trên thế giới và đã sáng tạo ra một thứ gì đó, cho tới giờ đã có tác động lớn tới thế giới. Và không ai là không biết tới anh. Điều đó thật kỳ lạ”, tác giả cuốn truyện tranh, Maida cho biết.

“Dù đúng hay sai, Mark đã có những quyết định thật khó khăn đối với một vài người, trên con đường thành công của mình cho tới ngày hôm nay. Như chúng ta đã thấy, nhiều người đã bỏ được cái ý nghĩ Mark đã phản bội. Tôi cố gắng để tạo ra câu chuyện chân thực nhất.

Nhờ vào danh tiếng và không ít những vụ kiến xung quanh trang mạng xã hội lớn nhất thế giới, Mark Zuckerberg đã trở thành một ngôi sao sáng trong bộ phim “The social network” của đạo diễn David Fincher.

Và nhờ vào những cuốn truyện tranh, Mark sẽ còn là một nhân vật truyện tranh cá tính. Thậm chí, công ty Hayden 5 Media đã lên kế hoạch sản xuất một bộ phim hoạt hình về CEO Facebook.

Cuốn truyện tranh về Mark Zuckerberg hiện được bán tại các hiệu sách, giá 6.99USD.

Theo Mashable
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem