Samsung bắt tay sản xuất Galaxy Note 3

Thứ ba, ngày 18/12/2012 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Korea Times của Hàn Quốc cho rằng những chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 3 sẽ có màn hình lớn 6,3 inch, tăng đáng kể so với kích thước 5,5 inch của phiên bản Note 2.
Bình luận 0

Samsung Electronics được cho là đang đi tiên phong trong một phân khúc thị trường tạm gọi là “phablet”, nghĩa là sự pha trộn giữa điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet), khi không ngừng tăng kích thước màn hình của những chiếc điện thoại cảm ứng.

img

Ban đầu, hãng điện tử tiêu dùng hàng đầu Hàn Quốc cũng nhận được khá nhiều sự chế nhạo về kích thước quá lớn của những chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy người tiêu dùng tỏ ra thích thú với màn hình rộng mà những chiếc Galaxy Note mang lại.

Bằng chứng là doanh số bán Galaxy Note 2 với màn hình 5,5 inch đã đạt 5 triệu đơn vị trong vòng 2 tháng, tức là gấp đôi so với những gì chiếc Note đời đầu làm được với màn hình 5,3 inch.

Một lý do nữa được cho là đã giúp Samsung thành công với dòng điện thoại thông minh màn hình lớn này là nó đã đánh vào nhóm những người tiêu dùng giàu có, sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các thiết bị điện tử. Với phiên bản Note 3, Samsung được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngang ngửa với đối thủ iPhone 5 của Apple.

Không chỉ khẳng định dây chuyền sản xuất Galaxy Note 3 đã đi vào hoạt động thì tờ Korea Times còn đề cập đến khả năng chiếc Galaxy phiên bản thứ 4 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Theo Cnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem