Sao TVB Lê Tư lại có tin vui?

Thứ tư, ngày 22/06/2011 11:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện tại khu mua sắm Causeway Bay, Hongkong cuối tuần qua với chiếc áo rộng thùng thình và vòng hai nhô cao lấp ló, sao TVB Lê Tư làm dấy lên nghi ngờ cô lại tiếp tục mang thai sau khi đã sinh đôi vào tháng 7 năm ngoái.
Bình luận 0

Là ngôi sao nữ đang rất được yêu mến nhưng lại đột ngột tuyên bố từ bỏ làng giải trí để lấy chồng, gần ba năm qua Lê Tư dường như ít xuất hiện tại các sự kiện.

img
 

Kết hôn vào cuối năm 2008, đến tháng 7.2010 hạ sinh hai bé gái song sinh đáng yêu, Lê Tư bận rộn với thiên chức làm mẹ và ngay sau đó cô liền lên kế hoạch sinh bằng được quý tử cho nhà họ Mã.

Vào cuối tuần qua, Lê Tư cùng với hai trợ lý của mình đi mua sắm tại khu Causeway Bay. Trong chiếc áo trắng rộng thùng thình và vòng bụng to bất thường, sao TVB không thể tránh khỏi sự tò mò của các tay săn ảnh và làm dấy lên nghi ngờ cô lại tiếp tục mang thai, ít nhất là ba tháng. Nhưng khi được hỏi, Lê Tư chỉ cười rất tươi còn hai trợ lý của cô thì liên tục yêu cầu các phóng viên giữ khoảng cách với thân chủ của mình.

img
Những hình ảnh mới nhất của Lê Tư cuối tuần qua.

Một người bạn của Lê Tư cho biết, “Cô ấy rất muốn sinh được con trai trong năm con Thỏ, nên đã xin bí quyết từ bạn bè, xem ra cách tính ngày tháng rất có hiệu quả. Nếu đúng theo tính toán cô ấy đã mang thai được ba tháng”.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem