Tài tử “Titanic” ghẹo… người đẹp ngực trần

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tài tử đào hoa của Hollywood Leonardo DiCaprio bị bắt gặp cùng bạn đùa giỡn với người đẹp ngực trần khi có chuyến nghỉ ngơi, thư giãn tại bãi biển Miami vào cuối tuần trước.
Bình luận 0

Leonardo cùng vài người bạn, trong đó có nam diễn viên Jonah Hill và Bradley Cooper chọn bãi biển Miami, Mỹ làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ cuối tuần. Leonardo đã có chuyến đi vui vẻ khi vừa được tắm biển, vừa được ghẹo… người đẹp ngực trần.

img
 
img
Leonardo và Jonah đập tay sau khi ghẹo cô gái ngực trần

Anh tỏ ra thích thú khi cùng với Jonah Hill trêu chọc một cô gái tóc nâu quên… mặc áo đang tắm biển. Dù bị đùa giỡn, trêu ghẹo nhưng cô nàng lại tỏ vẻ thích thú và tiếc nuối khi nam diễn viên điển trai bỏ đi.

Mới đây, nam diễn viên 29 tuổi bị đồn hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo 2011 Aferdita Dreshaj. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Tài tử “Titanic” được mệnh danh là nam diễn viên khá “sát gái”, trước đây anh từng hẹn hò với nhiều người mẫu nội y nổi tiếng như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem