Thứ ba, 07/05/2024

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe

18/02/2023 2:52 PM (GMT+7)

AIA Vietnam là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và duy nhất tại thời điểm hiện tại ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (AIA Vitality), nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng.

AIA Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality”. 

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1.

Ban Lãnh đạo AIA chính thức công bố ra mắt sản phẩm Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality

AIA Vitality là chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh, giúp người dùng lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ, nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ cam kết của AIA là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính. 

"Chúng tôi đang tiếp tục hành trình đưa mục tiêu trên vào chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ cải thiện bản thân và tìm kiếm lí do để lựa chọn một lối sống lành mạnh. Tôi rất vui khi các thành viên AIA đang cùng nhau bước vào hành trình sống và hòa nhịp cùng AIA Vitality", ông Wayne Besant nói 

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn AIA chia sẻ, là công ty bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe lớn nhất châu Á, AIA đang đẩy mạnh chiến lược nâng cao sức khỏe và thể chất cho cộng đồng trong toàn khu vực. 

"Trong ba thập kỷ qua, khi châu Á trở nên giàu có nhanh chóng, nhưng người dân lại không trở nên khỏe mạnh hơn. Các bệnh liên quan đến lối sống như bệnh tim và tiểu đường phổ biến khắp khu vực, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Việc ra mắt AIA Vitality tại Việt Nam là một đóng góp quan trọng cho một quốc gia khỏe mạnh hơn", ông Stuart A. Spencer, nhấn mạnh.

Khách hàng tham gia sản phẩm “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” sẽ nhận thêm 20% giá trị tăng bảo vệ và hưởng thêm lên tới tối đa 40% giá trị gia tăng bảo vệ, tùy theo mức độ hoạt động nâng cao sức khỏe mà không phải trả thêm chi phí bảo hiểm rủi ro.  

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Ảnh 2.

Để tham gia AIA Vitality, khách hàng tải ứng dụng AIA+ từ Apple App Store hoặc Google Play Store. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm chương trình sống khỏe AIA Vitality, AIA+ còn cung cấp các dịch vụ trực tuyến như thanh toán, quản lý thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các thông tin cập nhật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ AIA Việt Nam.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ sức khỏe, “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” còn mang đến lợi nhuận tích lũy, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống. Không chỉ cam kết lãi suất, một phần phí bảo hiểm sẽ được đầu tư vào danh mục trái phiếu và tiền gửi để tối ưu lợi nhuận. Khách hàng AIA Việt Nam được nhận thưởng 12,5-15% phí bảo hiểm mỗi năm kể từ ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 5 trở đi. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hé lộ tỷ lệ nắm giữ của cổ đông lớn mới tại công ty bầu Đức

Hé lộ tỷ lệ nắm giữ của cổ đông lớn mới tại công ty bầu Đức

Thông qua việc mua cổ phiếu mới phát hành, CTCP Chứng khoán LPBank (LPBS) và những cá nhân liên quan đang sở hữu tỷ 8,47% vốn của Công ty Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức -- doanh nhân Đoàn Nguyên Đức.

Những ngày tới, mưa lớn có thể gây ngập cục bộ ở TP.HCM

Những ngày tới, mưa lớn có thể gây ngập cục bộ ở TP.HCM

Mặc dù thời tiết còn nắng nóng, tuy nhiên theo kết quả dự báo, những ngày tới TP.HCM sẽ có mưa, trường hợp mưa lớn có thể gây ngập cục bộ.

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm

Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.

Nhu cầu vàng tại Việt Nam vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục

Nhu cầu vàng tại Việt Nam vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục

Tổng nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý I/2024 tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp giá vàng thế giới không ngừng leo thang, Hội đồng Vàng Thế giới cho biết hôm nay (7/5).

4 tháng đầu năm, các nền tảng công nghệ nước ngoài nộp bao nhiêu tiền thuế?

4 tháng đầu năm, các nền tảng công nghệ nước ngoài nộp bao nhiêu tiền thuế?

Google, Meta (tập đoàn mẹ của Facebook), Microsoft, TikTok, Netflix và các nhà cung cấp nước ngoài khác đã nộp thuế 3.900 tỷ đồng cho Việt Nam, theo Tổng cục Thuế. Trong 2 tháng đầu năm, con số này đạt hơn 2.000 tỷ đồng.