Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ ba, ngày 22/01/2013 21:39 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger sẽ ký tấm séc trị giá 3,5 triệu bảng đề mang về sân Emirates tiền vệ Mohamed Diame từ West Ham. Đây có thể được xem là tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Arsenal dùng số tiền kể trên để giải phóng hợp đồng giữa Diame và West Ham vào ngày mai, khi hai đội gặp nhau ở trận đá lại vòng 19 Premier League. Để có được cầu thủ này, Pháo thủ đã phải cạnh tranh gay gắt của Tottenham và một số đội bóng khác. Bản thân West Ham cũng nỗ lực gia hạn hợp đồng với Diame nhưng không thành.

img
 

Thực ra từ trước đó, Arsenal đã để ý cầu thủ người Senegal này từ tháng 12 năm ngoái. HLV Arsene Wenger, cũng công khai bày tỏ sự quan tâm với Diame khi lên tiếng khen ngợi cầu thủ thời gian gần đây: "Cậu ấy có khả năng, và có phong cách thi đấu mạnh mẽ".

Arsenal đang rất muốn cải thiện tuyến giữa yếu ớt của mình bằng cách tăng cường chất thép, giống với triết lý mới mà Wenger tiết lộ trước trận đấu gặp Chelsea hôm chủ nhật.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem