Casillas ngồi dự bị, đến Chủ tịch Real cũng sốc

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt- Mourinho nói việc không sử dụng thủ quân Casillas ở trận thua Malaga 2-3 sáng nay, là thuần túy chuyên môn. Trong khi Chủ tịch Florentino Perez của Real ngỡ ngàng và bối rối.
Bình luận 0

Ở trận đấu sáng nay với Malaga, HLV Mourinho của Real đã có một quyết định bất ngờ hay "bất thường" (như lời hậu vệ Sergio Ramos) khi cất thủ quân Casillas lên băng ghế dự bị và sử dụng thủ môn số 2 là Antonio Adan trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, Casillas không hề bị treo giò hay chấn thương ở trận này.

img
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng có vẻ bất ngờ và bối rối khi nhìn thấy tên của Casillas trong danh sách dự bị.

Sau trận đấu, Người đặc biệt nói rằng, quyết định của ông về trường hợp Casillas là "thuần túy chuyên môn" và có sự tham khảo ý kiến của các trợ lý. 

Thế nhưng, chính Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng có vẻ bất ngờ và "bối rối" như sự miêu tả của tờ AS (Tây Ban Nha), khi nhìn thấy tên của Casillas trong danh sách dự bị trước trận gặp Malaga.

Theo AS, dường như Florentino Perez không hề biết trước quyết định của Mourinho. Vị Chủ tịch này chỉ biết Casillas ngồi dự bị khi được một nữ phóng viên của kênh Canal + cho xem đội hình xuất phát của Real qua di động của cô (đội hình này được các bộ phận truyền thông của Real cung cấp cho báo giới trước giờ bóng lăn ở trận đấu với Malaga).

"Vị Chủ tịch có vẻ rất bất ngờ về đội hình xuất phát của Real Madrid. Florentino Perez đã đẩy cặp kính lên trán để đọc đi đọc lại danh sách ra quân của đội vài lần với thái độ nghiêm trọng. Sau đó, ông ta nói tôi không biết bất cứ điều gì hoặc cảm nhận được gì về quyết định của Mourinho, và từ chối bình luận", tờ AS mô tả.

Theo giới phân tích, việc Mourinho đày Casillas lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Malaga, xuất phát từ những mẫu thuẫn giữa Người đặc biệt với thủ quân của Real Madrid. Thậm chí, đây còn được coi là đòn "rằn mặt" và "thanh trừng nội bộ" mà Mourinho nhằm vào nhóm công thần của Real do Casillas cầm đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem