“Chiếm lấy phố Wall” tiếp diễn giữa tuyết lạnh

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 17:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phong trào “Chiếm lấy phố Wall” đã kéo dài liên tiếp 45 ngày. Nước Mỹ đang bước vào mùa đông lạnh giá, tuyết rơi dày, nhưng những người biểu tình vẫn quyết bám trụ.
Bình luận 0

Từ ngày 26.10, những cơn gió mùa đông kèm theo tuyết rơi đầu tiên đã xuất hiện ở Colorado. Tuyết rơi dày đã lan đến Pennsylvania, New York và New England.... Bão tuyết đang đe dọa nhiều thành phố lớn ở Mỹ.

Bất chấp tuyết rơi dày lạnh giá, những người biểu tình “Chiếm lấy phố Wall” vẫn bám trụ ngoài đường, trong các công viên với túi ngủ, lều trại và chăn ấm. Tuy nhiên một số người đã phải nhập viện vì lạnh.

Anh Lael Gillette, 27 tuổi, một đầu bếp thất nghiệp đến từ Rockford, bang Illinois, cho biết, trong ba ngày qua anh chỉ được ngủ 2 giờ trong lều trại ở New York.

Dự báo thời tiết sẽ còn khắc nghiệt hơn. Cơ quan luật pháp ở một số thành phố như Oakland, California… ra sức dẹp biểu tình. Thị trưởng New York Mike Bloomberg chưa biết có thể làm gì với người biểu tình, trừ khi cơ quan chủ quản các công viên có đơn kiện.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem