GoViet cán mốc 100 triệu chuyến xe sau một năm ra mắt

19/08/2019 17:24 GMT+7
GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu tại Việt Nam, vừa công bố chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động.

Mỗi ngày riêng GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25 - 35% mỗi tháng. Ảnh: T.L

Chỉ trong vòng một năm hoạt động, GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao nhận hàng hoá (GoSend) và giao nhận thực phẩm (GoFood).

Ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 8/2018 và Hà Nội vào tháng 9/2018, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.

GoFood, được triển khai ở TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11/2018 và ở Hà Nội vào tháng 3/2019, đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25 - 35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.

“Tôi rất tự hào về những gì đội ngũ GoViet và các đối tác của chúng tôi đã cùng nhau đạt được trong một thời gian ngắn như vậy. Thành công của GoViet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống” - bà Lê Diệp Kiều Trang - Tổng Giám đốc GoViet chia sẻ.

“Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế - xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam” - bà Trang cho biết thêm.

GoFood đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hàng chục nghìn đối tác nhà hàng rất nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, mở rộng mô hình kinh doanh, và cải thiện doanh thu. Thông qua GoFood, các nhà hàng lần đầu tiên được tiếp cận với công nghệ thông tin khi gia nhập mạng lưới của GoViet.

Các tài xế công nghệ cũng lần đầu tiên được tiếp cận với nhiều lợi ích mới, như được hưởng bảo hiểm khi nhận chuyến, được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mạng lưới các đối tác tài xế chuyên nghiệp khi tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt định kỳ hàng tháng, các giải bóng đá, giải văn nghệ, ngày hội dành cho nữ đối tác tài xế, ngày hội Tết Trung thu, ngày hội gia đình...

Đại hội Chiến binh Áo đỏ của GoViet thu hút hơn 8.000 đối tác tài xế vào tháng 12/2018, và gần 3.000 đối tác tài xế vào tháng 1/2019. Ngày 18/8/2019, GoViet cũng tổ chức một đại nhạc hội tương tự cho các đối tác tài xế Hà Nội, với gần 5 nghìn người tham dự. Go Viet cũng công bố sẽ tặng áo đồng phục mới miễn phí cho các đối tác tài xế tham dự.

GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam.

Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành decacorn startup hiếm hoi của châu Á, thu hút đầu tư của Google, Tencent, Temasek, Visa... Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.

(Dân Việt)
Tags:
Cùng chuyên mục