Khách hàng Phú Quốc trúng giải nhất chương trình khuyến mãi "Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking – Lộc vàng trao tay"

26/02/2021 10:22 GMT+7
Agribank vừa kết thúc chương trình khuyến mại "Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking – Lộc vàng trao tay", Agribank chi nhánh Phú Quốc có khách hàng may mắn trúng giải nhất với giải thưởng là 01 chỉ vàng SJC.

Cụ thể, từ 28/12/2020 đến hết 14/2/2021, Agribank triển khai chương trình khuyến mại "Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking – Lộc vàng trao tay" kết thúc, Agribank đã xác định được 372 khách hàng trúng thưởng từ chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 523 triệu đồng. Trong đó Agribank chi nhánh Phú Quốc có khách hàng may mắn trúng giải nhất với giải thưởng là 01 chỉ vàng SJC trị giá 5.600.000 đồng.

Khách hàng Phú Quốc trúng giải nhất chương trình khuyến mãi "Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking – Lộc vàng trao tay" - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Ngọc Tài – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Phú Quốc

Thay mặt Agribank, ngày 24/2/2021, Agribank Chi nhánh Phú Quốc tổ chức trao thưởng cho khách hàng. Tham gia lễ trao trưởng có Ông Nguyễn Ngọc Tài, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Phú Quốc cùng với lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và nhân viên tại chi nhánh trao thưởng chúc mừng Ông Phạm Đình Ngọc Thuận là khách hàng may mắn trúng giải, qua đó cũng bày tỏ sự tri ân với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Agribank E – Mobile Banking là một trong những sản phẩm dịch vụ của Agribank, giúp khách hàng mang cả ngân hàng vào trong tầm tay, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ, tiến hành giao dịch với ngân hàng thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,.. có kết nối internet để thực hiện các giao dịch trực tuyến và các dịch vụ khác một cách nhanh nhất, dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng, phòng giao dịch.

Chương trình khuyến mại "Kích hoạt Agribank E-Mobile Banking – Lộc vàng trao tay" được Agribank tổ chức nhằm thúc đẩy nhận biết và khuyến khích khách hàng thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên kênh giao dịch điện tử đã góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, mang lại nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Kết quả của chương trình cho thấy đã tác động tích cực trong việc đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ của Agribank, tạo niềm tin, uy tín và sự ủng hộ rất lớn của Qúy khách hàng dành cho Agribank Việt Nam nói chung và Agribank Chi nhánh Phú Quốc nói riêng.

PV