KIDO chính thức trở lại “đường đua” mùa trung thu với 300 tấn bánh

09/08/2022 10:56 GMT+7
Tập đoàn KIDO chính thức trở lại "đường đua" ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến KIDO sẽ tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều sự thay đổi và được các chuyên gia đánh giá kém sôi động hơn so với những năm về trước. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu chủ yếu bán hàng trực tuyến và hoàn toàn không mở quầy, sạp kinh doanh trực tiếp.

Mặt khác, trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển và đi lên của xã hội, nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng cũng ngày một nâng cao. Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới hương vị bánh không chỉ đậm đà hương vị truyền thống mà còn phải cập nhật xu hướng hiện đại: Tươi ngon, ít ngọt, vị thanh, tốt cho sức khỏe cùng trọng lượng nhỏ gọn, phù hợp. 

Bên cạnh hương vị, sự tinh tế và tinh thần hiện đại trong thiết kế bao bì cũng được chú trọng.

KIDO "tái xuất" trên thị trường bánh trung thu - Ảnh 1.

KIDO “tái xuất” trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’S BAKERY

KIDO's Bakery dự kiến ra mắt tới 300 tấn bánh trung thu trong năm 2022

Trở lại với năm 2022, Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO's Bakery, mong muốn thiết lập tiêu chuẩn thưởng thức mới cho người tiêu dùng. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh trung thu.

Theo ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - trong khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường bánh trung thu chủ yếu chạy theo mô hình kinh doanh truyền thống và thiếu đi sự đột phá. Trở lại với năm 2022, công ty chính thức trở lại ngành bánh trung thu với một màu sắc hoàn toàn mới cùng hy vọng mang đến những khởi sắc mới cho ngành bánh trung thu tại Việt Nam.

Với lần trở lại này, KIDO đang đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới.

KIDO "tái xuất" trên thị trường bánh trung thu - Ảnh 2.

KIDO đang đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới

Ngoài ra, sản phẩm của KIDO's Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu KIDO's Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Lấy thông điệp cho năm 2022 "Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương". KIDO mang tới 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và dòng bánh Trung thu cao cấp với 03 màu sắc chủ đạo đại diện cho 03 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng; Xanh tinh tế và Cam thời thượng.


Phương Thảo
Cùng chuyên mục