KIDO Group ký kết hợp tác với Central Retail Việt Nam đưa Chuk Chuk vào hệ thống GO! Mall

13/12/2021 07:54 GMT+7
Chuck Chuck – Chuỗi F&B mới sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á.

Ngày 12/12/2021, Tập đoàn KIDO (KIDO Group, HoSE: KDC) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức Ký kết hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác đầu tư phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk trên các hệ thống của Central Retail tại Việt Nam.

Theo đó, KIDO Group cam kết sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.

Ngay sau buổi ký kết, dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các Trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Và trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các Trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

Việc phát triển mở rộng Chuk Chuk đi cùng Central Retail thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi Tập đoàn FPT (HoSE: FPT) trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation).

KIDO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm, tiên phong dẫn đầu xu hướng của thị trường bằng những sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao, luôn ở vị trí dẫn dầu thị trường trong các ngành hàng kinh doanh mà công ty tham gia và là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Về phía Central Retail Việt Nam, tập đoàn sẽ làm việc chặt chẽ với KIDO Group, đồng hành cùng tất cả các nhà bán lẻ trong các khu trung tâm thương mại, tạo ra những lợi thế về kinh doanh và sự thuận tiện cho cả các đối tác và khách hàng.

Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 trung tâm thương mại đặt tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc sẽ là bệ phóng giúp sản phẩm của KIDO đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

KIDO Group ký kết hợp tác với Central Retail Việt Nam đưa Chuk Chuk vào hệ thống GO! Mall - Ảnh 1.

Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, KIDO có kế hoạch sẽ mở 300 - 400 cửa hàng Chuk Chuk trong năm 2022.

Thông qua ký kết hợp tác này sẽ giúp Tập đoàn KIDO mở rộng hệ thống phân phối, kênh bán lẻ của mình, là tiền đề để KIDO nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường F&B tại Việt Nam và quốc tế qua thương hiệu Chuk Chuk và các sản phẩm thực phẩm thiết yếu trực thuộc Tập đoàn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành của KIDO. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản cũng như thương hiệu Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.

Song song đó, Central Retail có thể mở rộng danh mục hàng hóa phân phối tại các hệ thống bán lẻ với những sản phẩm chất lượng, gia tăng lượng khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đần và gia tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.

Ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, KIDO tin tưởng sâu sắc rằng quan hệ hợp tác được thiết lập giữa KIDO và Central Retail là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai. Ở đó, mỗi bên sẽ phát huy được hết những thế mạnh cốt lõi của mình, cộng hưởng sức mạnh để tạo nên thành công lớn và khẳng định sức mạnh. Sự kết hợp của KIDO với các đối tác lớn trong và ngoài nước một lần nữa khẳng định được năng lực, uy tín cùng tầm nhìn của KIDO trong việc chinh phục hảo vị của người Việt và đặt nền tảng hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.

Thương hiệu F&B Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của Ban lãnh đạo Tập đoàn KIDO.

Tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm, gồm: "Tuk tuk", một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan "Chút chút", từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm phù hợp với đối tượng mục tiêu, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu.

Với thiết kế và màu sắc thương hiệu đậm chất "lifestyle", Chuk Chuk phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, thích khám phá, đồng thời là điểm gặp gỡ quen thuộc cho những nhóm bạn thân hay những lần tụ họp gia đình. Đây cũng là những nét đặc trưng mà Central Retail mong muốn tạo nên cho khách hàng của mình tại thị trường Việt Nam và thị trường bản địa Thái Lan.

Q. Nguyễn
Cùng chuyên mục