Quảng Nam: Khách hàng ấn tượng với những tính năng vượt trội của Ngân hàng tự động AutoBank CDM
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lê Đức Quang – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam cho biết: Autobank CDM là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như gửi tiền vào tài khoản, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký mở và gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn...
Khách hàng trực tiếp thực hiện các giao dịch tại CDM mà không cần hỗ trợ của giao dịch viên, thời gian thực hiện chưa tới 2 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách của mình. Máy có thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện giúp khách hàng có thể thao tác và sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Đây là máy CDM thứ 3 của Agribank trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, trước đó, Agribank đã trang bị 01 máy CDM tại Hội Sở tỉnh (số 01 Trần Hưng Đạo, TP.Tam Kỳ), 01 máy tại Agribank huyện Đại Lộc.
Theo ông Quang, phát triển hệ thống Ngân hàng tự động Autobank CDM là một trong những bước tiến mới của Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam nói riêng và Agribank nói chung trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, góp phần tích cực trong việc triển khai đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt mà Agribank đang hướng tới.
Với việc khai trương đưa vào sử dụng AutoBank CDM tại Agribank Chi nhánh huyện Thăng Bình đã nâng tổng số máy ATM/CDM trong toàn tỉnh Quảng Nam lên đến 59 máy.
Sau khi trải nghiệm máy Autobank CDM, anh Võ Nguyên Hoàng (Thăng Bình – Quảng Nam) cho biết: Máy có một số tính năng nổi trội, như: Rút và gửi tiền mặt vào tài khoản; mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến…. Với ưu điểm này của máy, khách hàng sẽ được phục vụ 24h/ngày, kể cả các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng.
"Đối với một người thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng để phục vụ công việc hàng ngày như tôi thì rất tiện lợi, Autobank CDM giúp tôi tiết kiệm được thời gian, giải quyết công việc thuận lợi hơn…", anh Hoàng phấn khởi nói.
"Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã và đang nỗ lực, tích cực trong công cuộc chuyển đổi số, tiệm cận ngân hàng số, bắt nhịp xu thế thời đại, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng…", ông Lê Đức Quang – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam cho hay.