Chuỗi cửa hàng Sói Biển có CEO mới

27/03/2021 07:29 GMT+7
Tầm nhìn của Sói Biển là trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng vào cuối năm 2025.

Là một trong những chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch đầu tiên tại Hà Nội, sau hơn 8 năm phát triển, Sói Biển đã trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín - điểm đến tin cậy của người dân thủ đô.

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, và xây dựng hình ảnh thương hiệu rõ ràng hơn trong tâm trí của khách hàng, vừa qua Sói Biển đã chính thức đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời bổ nhiệm CEO mới là ông Bùi Văn Hậu.

Ông Bùi Văn Hậu có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Tân CEO Sói Biển Từng giữ chức vụ quan trọng tại các Tập đoàn bán lẻ lớn như: Bibomart; Công ty cổ phần Tara; Tập đoàn T&T; và VinEcom.

Ông Bùi Văn Hậu sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành chuỗi từ tháng 11/2020, thay cho ông Trần Quân - nhà sáng lập, lui về với vai trò là người "truyền lửa" và xây dựng văn hóa cho Sói Biển.

Trong cương vị mới, ông Hậu cho biết sẽ hiện thực hóa tầm nhìn của Ban lãnh đạo công ty, đưa Sói Biển trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng vào cuối năm 2025.

Trong năm 2021 này, Sói Biển sẽ tăng tốc mở điểm với mục tiêu mở mới 30 cửa hàng thực phẩm sạch, dựa trên nền tảng là 17 cửa hàng hiện có khắp Hà Nội.

Chuỗi cửa hàng Sói Biển có CEO mới - Ảnh 1.

Sói Biển dự kiến mở mới 30 cửa hàng thực phẩm sạch trong năm 2021

Để cụ thể hóa chiến lược tăng tốc mở điểm, Sói Biển vừa khai trương cửa hàng mới tại Số 50 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là "phát súng" mở đầu cho hàng loạt cửa hàng mới của chuỗi cửa hàng này sẽ khai trương trong năm nay.

Về thiết kế, logo mới của Sói Biển vẫn giữ hình chữ S đặc trưng của Sói Biển nhưng được tinh chỉnh mềm mại và mạch lạc hơn với biểu tượng hình tròn ở trung tâm được cách điệu từ hình ảnh "Cá Quẫy Đuôi - Rau Quấn Chặt".

Đại diện Sói Biển cho hay, nhận diện mới như ý niệm về thực phẩm tươi sống, hình ảnh chiếc lá xanh tượng trưng cho rau củ quả tươi tốt, chặt chẽ hoà quyện vào hình ảnh con cá tạo nên cảm giác về sự An toàn - Hoà hợp - Cân bằng.

Song song với nhận diện thương hiệu mới, việc đảm chất lượng sản phẩm và nâng chất lượng dịch vụ khách hàng là các vấn đề được Sói Biển ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Tại Sói Biển, khách hàng luôn mua được đa dạng các loại thực phẩm tươi sống và đặc sản vùng miền với quy chuẩn chất lượng được quản lý nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm của Sói Biển đều được áp dụng đổi trả trong 72 giờ tính từ thời điểm mua hàng.

"Chúng tôi luôn xem khách hàng là người thân của mình, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên Sói Biển", ông Bùi Văn Hậu - CEO Sói Biển khẳng định.

Đồng hành phát triển cùng nông dân Việt Nam, Sói Biển đã nhiều lần là đơn vị tiên phong trong các chiến dịch giải cứu nông sản giúp bà con nông dân, gần đây nhất là chương trình giải cứu Tôm hùm Phú Yên đầu năm 2020 và giải cứu nông sản Hải Dương vào tháng 3 năm nay.

Việt Hưng
Cùng chuyên mục