Mẹo lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm nhanh chóng, hiệu quả

Thanh Thanh Thứ bảy, ngày 01/01/2022 16:55 PM (GMT+7)
Khi sử dụng ứng dụng thanh toán ví MoMo, không ít người rơi vào trường hợp lỡ chuyển tiền nhầm cho một người nào đó. Với những cách dưới đây, bạn hoàn toàn có thể lấy lại tiền một cách nhanh chóng, hiệu quả
Bình luận 0

Mẹo lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Khi bạn sử dụng ví MoMo nhưng lại chuyển nhầm tài khoản hoặc chuyển nhầm số tiền, bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH (1900 5454 41) của MoMo để hỗ trợ lấy lại tiền. Các nội dung cần cung cấp như sau: Nội dung cần hỗ trợ, ngày thực hiện giao dịch, số tiền đúng, số tiền sai,..

Mẹo lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 1.

Ngay sau khi nhận được thông tin của bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ với tài khoản nhận nhầm và rút lại phần tiền này nếu nhận được sự đồng ý của người mà bạn gửi nhầm.

Mẹo lấy lại tiền khi thanh toán nhầm hóa đơn.

Ngoài việc gọi điện liên hệ với bộ phận CSKH (1900 5454 41) của MoMo khi thanh toán nhầm hóa đơn, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ trên ứng dụng MoMo theo các cách bên dưới:

Cách 1: Truy cập vào app ví MoMo, chọn Lịch sử giao dịch, sau đó chọn giao dịch cần hỗ trợ.

Mẹo lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 2.

Tại đây, chọn Liên hệ hỗ trợ và làm theo hướng dẫn trên màn hình để gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận CSKH MoMo.

Mẹo lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm nhanh chóng, hiệu quả - Ảnh 3.

Cách 2: Gửi email yêu cầu hỗ trợ lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm qua địa chỉ hotro@momo.vn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem