Ví điện tử MoMo
-
MoMo chính thức trở thành Kỳ lân tiếp theo của Việt Nam
Dù không công bố giá trị các vòng đầu tư trước, nhưng đại diện MoMo khẳng định giá trị công ty đã vượt mức 2 tỷ USD.
-
Đại gia công nghệ Singapore từ bỏ cuộc chiến ví điện tử ở Đông Nam Á vì tốn kém quá
Chi phí bỏ ra quá cao để thâm nhập và cạnh tranh ở thị trường Đông Nam Á đã khiến đại gia công nghệ Razer của Singapore tuyên bố đóng cửa ví điện tử Razer Pay vào cuối tháng 9.
-
Câu chuyện ví điện tử Momo và cuộc cạnh tranh fintech khốc liệt tại Việt Nam
Đối với dự án khởi nghiệp ví điện tử Momo, chìa khóa để cạnh tranh với các ông lớn Grab, Sea và nhiều đối thủ khác trong cuộc chiến giành thị phần trên thị trường fintech Việt Nam có thể chỉ đơn giản là 1 tách cà phê.
-
Cựu CEO Go-Viet Nguyễn Vũ Đức âm thầm đầu quân cho ví điện tử MoMo
Cựu CEO GoViet Nguyễn Vũ Đức ngồi ghế Phó Tổng giám đốc MoMo từ tháng 2 năm nay.
-
Đua khuyến mại chiếm thị phần nhưng đây mới là yếu tố quyết định thành bại của ví điện tử?
Việc “đổ tiền” vào khuyến mãi trong giai đoạn xâm nhập thị trường là bước đi cần thiết giúp các ví điện tử thu hút người dùng mới. Tuy nhiên, khi xét về đường dài, thành bại của ví điện tử phải là hệ sinh thái?
-
Tăng số ca mắc Covid-19: "Cú hích" sang ví điện tử và Mobile Money
Đến sáng 30/3 tại Việt Nam tiếp tục tăng thêm 6 ca, nâng tổng số ca mắc Covid-19 lên 194 ca. Diễn biến phức tạp của Covid-19 đang tác động mạnh mẽ đến hành vi người tiêu dùng, hầu hết đều có xu hướng tìm đến những phương thức trực tuyến hiện đại và an toàn như ví điện tử, Mobile Banking và sắp tới là Mobile Money