Mới đây, đại diện Vietnam Airlines cho hay hãng vừa cùng UBND tỉnh Bình Định ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 trong ngày 29/4 vừa qua.
Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch. Từ đó, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
Theo đó, tỉnh Bình Định sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines.
Về phía Vietnam Airlines phối hợp quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Bình Định trên các sản phẩm của Vietnam Airlines; Nghiên cứu khai thác hiệu quả chuyến bay và phối hợp tổ chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành, tham gia và hỗ trợ cùng đoàn công tác tỉnh Bình Định xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư tại thị trường quốc tế trọng điểm...
Trước đó, ngày 28/4, Vietnam Airlines và tỉnh Cà Mau đã ký kết Kế hoạch hành động thực hiện chương trình hợp tác giữa hai bên. Đây là hành động cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác toàn diện đã được Vietnam Airlines và UBND tỉnh Cà Mau ký kết vào tháng 11/2021.
Vietnam Airlines và tỉnh Cà Mau sẽ phối hợp xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch - hàng không; nghiên cứu, hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện, hoạt động của tỉnh Cà Mau, cũng như các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các kênh truyền thông, quảng cáo.
Vietam Airlines sẽ đồng hành hỗ trợ tỉnh Cà Mau triển khai, xúc tiến các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch; tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế theo chuyên đề về tiềm năng, cơ hội, thách thức và phát triển du lịch tỉnh Cà Mau.
Đại diện Vietnam Airlines cho hay việc hợp tác cùng tỉnh Bình Định và Cà Mau được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề vững chắc để tăng cường quảng bá hình ảnh của các địa phương và hãng hàng không quốc gia. Từ đó, góp phần đưa tỉnh Bình Định và tỉnh Cà Mau trở thành trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước và khu vực; cũng như khẳng định vai trò, vị thế thương hiệu Vietnam Airlines đến với du khách trong nước và quốc tế.
Triển khai cơ chế đặc thù để phát triển thị trường carbon theo Nghị quyết 98, TP.HCM nghiên cứu không chỉ bán mà còn có thể mua tín chỉ carbon ở các quốc gia khác để phục vụ yêu cầu phát triển của thành phố.
Bốn cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử vừa bị xử phạt trên 132 triệu đồng, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp.
Ngày 26.4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30.4 và 1.5.
Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% trong năm 2024 và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%. Ngân hàng này cũng ghi tên mình vào nhóm các nhà băng có tỷ lệ chia cổ tức cao.
Tân Hiệp Phát đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên liệu để phát triển thương hiệu Việt và đưa các sản phẩm “made in Việt Nam” ra khắp thế giới.
Giá lúa gạo, cà phê và các loại nông sản khác tăng đẩy nhu cầu tiêu thụ phân bón tăng cao. CEO Phân bón Bình Điền Ngô Văn Đông tiết lộ quý I/2024, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Phân bón Bình Điền lên đến 91 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ gần 40 tỷ đồng.