Chữ ký của Chánh Thanh tra tỉnh Hưng Yên mới như thế nào?
Thông tin từ Thanh tra tỉnh Hưng Yên mới, sau khi sáp nhập, đơn vị này thông báo trụ sở làm việc, giới thiệu chức danh và chữ ký của Chánh thanh tra và các Phó Chánh thanh tra – Thanh tra tỉnh Hưng Yên.
Theo đó, về trụ sở làm việc, Thanh tra tỉnh Hưng Yên có 2 cơ sở. Trụ sở chính được đặt tại số 458 – Nguyễn Văn Linh, phường Sơn Nam, tỉnh Hưng Yên. Cơ sở 2 của Thanh tra tỉnh Hưng Yên nằm ở số 2, đường Lê Lợi, phường Thái Bình, tỉnh Hưng Yên.
Dưới đây là mẫu chữ ký của Chánh Thanh tra tỉnh Hưng Yên và các Phó Chánh Thanh tra tỉnh vừa được Thanh tra tỉnh Hưng Yên công bố:


Chữ ký của Chánh Thanh tra tỉnh Hưng Yên mới và các Phó Chánh Thanh tra tỉnh. Ảnh: Tú Uyên
Thanh tra tỉnh Hưng Yên là cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Hưng Yên, có chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh Hưng Yên quản lý nhà nước về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thực hiện nhiệm vụ thanh tra trong phạm vi quản lý nhà nước của UBND tỉnh Hưng Yên; thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực theo quy định của pháp luật.
Thanh tra tỉnh Hưng Yên có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý của UBND tỉnh Hưng Yên; đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ của Thanh tra Chính phủ.
Theo quyết định số 03/2025/QĐ-UBND ngày 01/7/2025 của UBND tỉnh Hưng Yên mới, quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra tỉnh Hưng Yên, quy định về cơ cấu tổ chức, biên chế công chức của Thanhh tra tỉnh Hưng Yên bao gồm: Lãnh đạo Thanh tra tỉnh có Chánh Thanh tra và không quá 3 (ba) Phó Chánh Thanh tra.
Các tổ chức hành chính thuộc, trực thuộc Thanh tra tỉnh Hưng Yên gồm 09 tổ chức hành chính, cụ thể:
a) Văn phòng;
b) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 (Phòng 1):
c) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tổ cáo 2 (Phòng 2);
d) Phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực (Phòng 3);
đ) Phòng Thẩm định, giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra (Phòng 4);
e) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo về lĩnh vực xây dựng, khoa học, công nghệ (Phòng 5);
g) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo về lĩnh vực nông nghiệp, môi trường (Phòng 6);
h) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo về lĩnh vực tài chính, công thương (Phòng 7);
i) Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo về lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, nội vụ, tư pháp (Phòng 8).
3. Biên chế công chức của Thanh tra tỉnh không quá 120 người và thực hiện tinh giản biên chế (nếu có) theo quy định.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2025, thay thế Quyết định số 28/2025/QĐ-UBND ngày 20/5/2025 của UBND tỉnh Hưng Yên quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra tỉnh Hưng Yên.