Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đặc sản Huế qua nền tảng Tiktok

05/03/2023 09:37 GMT+7
30 nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc tiêu thụ sản phẩm đặc sản Huế qua nền tảng Tiktok.

Tối ngày 3/3, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở KHĐT và Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội chia sẻ và kết nối doanh nghiệp và creator Tiktok Việt nam yêu sản phẩm đặc sản Huế.

Tại chương trình, 30 nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam đã triển khai hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trên nền tảng Tiktok.

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đặc sản Huế qua nền tảng Tiktok   - Ảnh 1.

Các nhà sáng tạo nội dung và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trên nền tảng Tiktok.

Các nhà sáng tạo nội dung và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam tập trung hướng dẫn truyền tải câu chuyện thương hiệu thông qua những video sáng tạo và mang đến các nguồn tài nguyên giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai hoạt động hiệu quả trên nền tảng TikTok. Đồng thời hỗ trợ, tháo gỡ và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp; tư vấn cho các doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là kênh Tiktok đang phát triển hiện nay.

Dịp này, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế còn có cơ hội tiếp cận với các creator để ký kết hợp tác thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, phân phối sản phẩm và được hướng dẫn đưa sản phẩm lên Tiktok shop, cách thức livestream trên kênh sao cho hiệu quả nhất.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Qúy Phương, ngoài chức năng là một mạng xã hội giải trí, Tiktok đang kiêm nhiệm với vị trí là một sàn thương mại điện tử.

Ông Phan Quý Phương hy vọng thông qua chương trình này sẽ tạo ra sự lan tỏa nhằm phát triển hơn nữa các ngành nghề truyền thống, gìn giữ các sản phẩm, giá trị văn hóa của Huế thông qua kênh thương mại điện tử Tiktok, giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm đặc sản địa phương của Huế phát triển.


Phong Cầm
Cùng chuyên mục