Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

21/08/2023 11:24 GMT+7
Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng vừa phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu kỹ năng bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm mới Bảo an tài khoản cho hơn 160 học viên là cán bộ, công nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng, Phòng kinh doanh khu vực Quảng Ngãi.

Đến tham dự hội nghị tập huấn có ông Hà Hoài Nam - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi; ông Trương Viết Loan - Giám đốc Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Ông Hà Hoài Nam – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: T.H.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Hà Hoài Nam – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi đánh giá cao sự quan tâm và phối kết hợp của Bảo hiểm Agribank (ABIC) để tổ chức thành công hội nghị tập huấn. Đồng thời ghi nhận những kết quả mà ABIC nói chung và ABIC trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói riêng đã đạt được trong thời gian qua.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Ông Trương Viết Loan (bên phải) - Giám đốc Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tặng hoa gửi lời cảm ơn đến Tổng Đại lý Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: T.H.

Mong rằng, thời gian tới ABIC sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi để triển khai sâu rộng, các sản phẩm dịch vụ của ABIC trên lĩnh vực tam nông nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt hơn…

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Ông Vương Văn Tân, giảng viên cao cấp Trường đào tạo doanh nhân PTI chia sẻ tại hội nghị. Ảnh: T.H.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Hơn 160 học viên là cán bộ, công nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng, Phòng kinh doanh khu vực Quảng Ngãi. Ảnh: T.H.

Hiện nay, Công ty Bảo hiểm Agribank (ABIC) đang triển khai rất nhiều sản phẩm bảo hiểm như: Bảo an tín dụng, bảo hiểm Bảo an chủ thẻ, Bảo an tài khoản, bảo hiểm cây trồng, vật nuôi, xe máy, nhà tư nhân, tàu thuyền... rất thiết thực đối với mọi đối tượng khách hàng.

Ông Trương Viết Loan - Giám đốc Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng cho biết, hội nghị tập huấn hôm nay là cơ hội rất tốt để các học viên được học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trong việc mạnh dạn tìm kiếm, tiếp cận và thuyết phục khách hàng để cung cấp các sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả nhất từ ông Vương Văn Tân, giảng viên cao cấp Trường đào tạo doanh nhân PTI.

Thông qua những kiến thức được trang bị tại hội nghị, kỳ vọng hoạt động kinh doanh của đơn vị sẽ ngày càng khởi sắc và đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 6.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn chuyên sâu kỹ năng bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm mới Bảo an tài khoản do Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng, Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức. Ảnh: T.H.

Ông Loan cũng đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Đại lý Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi đã phối kết hợp hỗ trợ cho Bảo hiểm Agribank trong suốt chặn đường đã qua.

"Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành, phối kết hợp với Tổng Đại lý Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi trên tinh thần hợp tác để phát triển toàn diện trong năm 2023 và những năm tiếp theo…", ông Loan nhấn mạnh.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 7.

Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi kết hợp với làm bài tập nhóm tạo được những tương tác sôi nổi giữa giảng viên và học viên. Ảnh: T.H.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 8.

Tại buổi tập huấn, bà Trần Thị Thanh Sương – Trưởng phòng quản lý nghiệp vụ Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng cũng đã kết hợp giới thiệu sản phẩm Bảo an tài khoản mới, được ABIC triển khai trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 8.

Những kiến thức được trang bị tại hội nghị, kỳ vọng hoạt động kinh doanh của đơn vị sẽ ngày càng khởi sắc. Ảnh: T.H.

Được biết, Bảo hiểm Agribank là đơn vị thành viên của hệ thống Agribank nên có mạng lưới rộng khắp đến thôn xóm, bản làng. Do đặc thù của hệ thống Agribank nên Bảo hiểm Agribank có nhiều lợi thế và là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm bảo hiểm ở khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 9.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng khen thưởng các học viên xuất sắc.

Sản phẩm của Bảo hiểm Agribank là bảo vệ tính mạng, sức khỏe và tài sản của khách hàng, qua đó giúp khách hàng có phương án đối phó với những rủi ro tiềm ẩn trong cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao hệ số tín nhiệm của khách hàng với các tổ chức tín dụng tại địa bàn.

Trần Hậu
Cùng chuyên mục