1.883 khách quốc tế trên tàu dịch lịch đến tham quan các tour ở Khánh Hòa

06/04/2023 16:58 GMT+7
Tàu du lịch cao cấp mang tên QUEEN ELIZABETH II ( quốc tịch Bermuda) đã cập Cảng Nha Trang, với số lượng khách trên tàu 1.883 khách từ các quốc gia khác nhau.

Ngày 6/4, tàu du lịch cao cấp mang tên QUEEN ELIZABETH II (quốc tịch Bermuda) đã cập Cảng Nha Trang, với số lượng khách trên tàu là 1.883 khách đến từ các quốc gia như France, Germany, Spain, Hongkong, Thailan, Singapore... Số lượng khách dự kiến lên bờ tham quan các chương trình tour là 848 khách. Lịch trình tàu đi từ Cảng Phú Mỹ đến Cảng Nha Trang, Cảng đến tiếp theo là Philippines.

1.883 khách quốc tế đến tham quan các tour ở Khánh Hòa - Ảnh 1.

Đoàn du khách quốc tế tham quan Khánh Hòa. Ảnh: PV

Theo đó, đoàn khách tham quan chùa Lộc Thọ, đình Phú Vinh, nhà cổ ông Hải, làng nghề Trường Sơn, Viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar Nha Trang, chùa Long Sơn, chợ Đầm, làng nghề Trường Sơn.

Ngoài ra, du khách còn đi các tour chụp ảnh Nha Trang: bên ngoài nhà thờ Chánh tòa, chợ Đầm, cầu Trần Phú, Tháp Bà, làng nghề Trường Sơn. Bên cạnh đó, khách còn đạp xe tham quan quanh khu cực Memento: Cánh đồng lúa, chợ quê,...

Tính từ đầu năm 2023 đến nay Khánh Hòa  đã đón 6 chuyến tàu biển với số khách lên bờ tham quan 2.994 khách. Dự kiến trong tháng 4 sẽ đón thêm 1 chuyến tàu biển đến tham quan.

1.883 khách quốc tế đến tham quan các tour ở Khánh Hòa - Ảnh 2.

Tàu biển đưa du khách đến khám phá ở Khánh Hòa. Ảnh: PV

Với những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua cùng với các trang thiết bị, hạ tầng cũng đã được chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng nên du lịch Nha Trang - Khánh Hòa luôn luôn sẵn sàng cho việc đón tiếp số lượng lớn khách quốc tế trong năm 2023.

Ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu của năm 2023 phấn đấu đón khoảng 4 triệu lượt khách du lịch, trong đó có khoảng 2,5 triệu lượt khách nội địa và 1,5 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch ước đạt 21.000 tỷ đồng.


Công Tâm
Cùng chuyên mục