Hãng thời trang lớn nhất Nhật Bản Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/3

24/02/2020 17:09 GMT+7
Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng có quy mô lớn nhất Đông Nam Á sắp được Tập đoàn Uniqlo khai trương tại Hà Nội.
Hãng thời trang lớn nhất Nhật Bản Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/3 - Ảnh 1.

Uniqlo mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam sau 3 tháng mở cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi tại TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) sẽ chính thức được khai trương vào ngày 6/3 tới đây. Đây sẽ là một trong những cửa hàng Uniqlo có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Diện tích cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch rộng gần 2.500 m2, chiếm 2 tầng trong khu trung tâm thương mại.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: "Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế. Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của Uniqlo kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á".

Trước đó, đầu tháng 12/2019, Tập đoàn Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Uniqlo Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza với diện tích rộng hơn 3.000 m2.

Sản phẩm được bày bán tại Uniqlo Đồng Khởi và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch đều thuộc dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Uniqlo là thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu của Nhật Bản, thuộc sở hữu của Tập đoàn Fast Retailing. Tính đến nay, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản.

Dự kiến trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo sẽ mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc. Hãng cũng đặt ra mục tiêu tăng gấp 4 lần cửa hàng ở khu vực Đông Nam Á lên 800 cửa hàng trong 10 năm. Tập đoàn mẹ Fast Retailing của Uniqlo kỳ vọng sẽ tăng doanh số 30% mỗi năm tại thị trường Ấn Độ, Đông Nam Á và Úc.

Thu Trà
Cùng chuyên mục