Heo ăn chuối, cam kết "3 không" của HAGL chính thức được bán, địa chỉ duy nhất phân phối sản phẩm này
Thông tin từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; HoSE: HAG) cho hay, nhằm kiểm nghiệm chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL (thương hiệu Bapi) trước khi tung ra thị trường, Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức quyết định gởi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.
Do hạn chế trong khâu vận chuyển hàng tươi sống và thịt heo tươi cần bảo quản ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C nên công ty chỉ có thể gửi tặng các cổ đông sinh sống tại TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai. Rất mong các cổ đông HAGL ở các địa phương khác thông cảm. Đại diện công ty sẽ chủ động liên lạc với các cổ đông để gửi tặng.
Theo giới thiệu, heo được nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là trái chuối của HAGL. Thịt heo Bapi sẽ chính thức được bán ở chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP.HCM hôm nay 11/3 và chỉ bán 1 ngày duy nhất. Các sản phẩm được bán gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo,…
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức cam kết chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí "3 không": Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật!
Các bà nội trợ sẽ được trải nghiệm thú vị về một món ăn thường nhật khi luộc thịt nước thơm, trong, không có bọt, thịt nạc nhiều, mỡ heo ít béo… có thể giúp cho cả gia đình thưởng thức ngon miệng, bổ dưỡng và an lành hơn.
Năm 2021, Tập đoàn HAGL đạt doanh thu thuần là 2.230 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỉ đồng. Tập đoàn HAGL đang chuẩn bị trình cổ đông kế hoạch năm 2022 với doanh thu thuần 4.820 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.120 tỉ đồng, gấp gần chục lần so với năm 2021.
Bầu Đức cũng đã có phương án cụ thể để thực hiện kế hoạch này. Đó là nâng tổng diện tích trồng chuối lên 10.000 ha và xây thêm 9 cụm chuồng trại để đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối. Chuối và heo sẽ phát triển song song, tương hỗ cho nhau. Chuối trồng đến đâu, heo gây bầy đến đó.