Agribank Quảng Ngãi khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định hoạt động phục vụ khách hàng
Trong đó, có 14 chi nhánh trực thuộc và Hội sở Agribank Quảng Ngãi bị thiệt hại hư hỏng và nhà của toàn thể cán bộ công nhân viên của 13/15 chi nhánh cũng bị thiệt hại hư hỏng nặng nề.
Hầu hết các Chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bão như tốc mái, đổ cây xanh, hư hỏng bảng hiệu… tại Chi nhánh huyện Nghĩa Hành còn bị tình trạng ngập lụt.
Trước tình hình đó, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên các chi nhánh đã khắc phục nhanh hư hỏng, dọn dẹp trụ sở sau bão để đảm bảo chi nhánh hoạt động bình thường và cho chạy máy phát điện để phục vụ khách hàng đến giao dịch, rút tiền khắc phục hậu quả sau bão.
Ông Hà Hoài Nam, Phó Giám đốc Agribank tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “ Ngay sau bão, Ban lãnh đạo đơn vị, cùng Công ty Bảo hiểm Agribank đã triển khai đến các chi nhánh thuộc vùng bị thiệt hại tiến hành rà soát, thống kê, đánh giá mức độ thiệt hại đối với các khoản vay còn dư nợ, đề xuất hướng xử lý, tháo gỡ khó khăn giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh”.
Khi cơn bão đi qua, toàn bộ các địa phương trên toàn tỉnh đều bị mất điện và hiện tại nhiều địa phương chưa thể khắc phục được ngay. Vì thế nhiều hộ dân mất liên lạc do hết pin điện thoại, không thể thắp sáng bằng các thiết bị điện gia dụng và thiếu nước sinh hoạt…
Tại các Chi nhánh Agribank đã triển khai hỗ trợ bà con sạc điện những vật dụng soi sáng, sạc điện thoại để liên lạc với người thân, nấu nước và nấu cơm điện, bơm nước hỗ trợ nước sinh hoạt một số hộ dân cần thiết.
Đến thời điểm hiện tại, các chi nhánh, PGD , điểm ATM của Agribank trên địa bàn toàn tỉnh đã hoạt động bình thường, thông suốt.