Công ty Yến sào Khánh Hòa chi 100 tỷ đồng khuyến mãi tri ân khách hàng

Công Tâm
06/06/2025 15:30 GMT +7
Đến nay, công ty Yến sào Khánh Hòa đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng thông qua hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Ngày 6/6, tại Cụm Công nghiệp Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025.

Đặc biệt, tại sự kiện này có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong (Trung Quốc), Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore và hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị

Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty vinh dự đạt Kỷ lục Châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, Sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Kỷ lục Châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hòa. Đặc biệt, Tri thức khai thác và chế biến yến sào, Lễ hội yến sào Khánh Hòa vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh và công ty đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm mang tên “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/6 đến 7/9/2025, với tổng giải thưởng 100 tỷ đồng và được cơ cấu nhiều thứ hạng. Trong đó, giải đặc biệt là ô tô Mercedes-Benz C300 AMG; giải nhất là ô tô Honda HR-V; 6 giải nhì là ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe 2025; 5 giải ba với xe máy Honda SH Mode… và hàng ngàn giải thưởng phụ khác. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét.

Lãnh đạo UBND tỉnh và công ty ấn nút khởi động chương trình khuyến mãi “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”.

Đến nay, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính. Năm 2024 - 2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.

Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng và biển đảo quê hương qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Năm 2024, Công ty đã đóng góp xây gần 100 nhà Đại đoàn kết; thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, mẹ Việt Nam anh hùng; các hoạt động hướng về biển đông, Trường Sa, Hoàng Sa; đóng góp Quỹ phát triển nghề cá Khánh Hòa 1 tỷ đồng; trao quỹ học bổng tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ rất nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, nhân viên toàn công ty trong thời gian vừa qua đã khắc phục mọi khó khăn và mạnh dạn ứng dụng các công nghệ vào sản xuất kinh doanh. Lãnh đạo tỉnh đề nghị trong thời gian tới, công ty áp dụng số hóa hệ thống quản trị, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và kiểm soát chất lượng.