Thương hiệu Oh Fresh của Vinamilk và KIDO "ra mắt", mục tiêu doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng sau 5 năm

15/11/2021 19:26 GMT+7
Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh với mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.

Mới đây, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam -Vinamilk đã bắt tay cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO thành lập nên Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev (viết tắt là Vibev).

Theo đó, 02 sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên đậm đà hương vị Việt mang thương hiệu Oh Fresh sẽ chính thức được Vibev cho ra mắt là sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi. Vibev đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.

Thương hiệu Oh Fresh của Vinamilk và KIDO "ra mắt", mục tiêu doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng sau 5 năm - Ảnh 1.

Liên doanh Vibev chính thức tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh

Đại diện cho Liên doanh Vibev, ông Mai Xuân Trầm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev cho biết, ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8 -10%. Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn từ khoảng 10 - 12%.

So với ngành hàng nước giải khát có gas thì giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng vì người tiêu dùng trong nước hiện nay đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Về nước tươi hay đồ uống tươi thì trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ.

"Bằng việc khai phá ngành hàng nước tươi, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm hội tụ đủ 4 tiêu chí có thể làm hài lòng người sử dụng: Tươi –ngon - dinh dưỡng - an toàn, chắc chắn sẽ khiến thực khách thích thú, ngạc nhiên bởi Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi thơm ngon như chính hương vị tự tay nấu ở nhà", ông Trầm cho hay.

Thương hiệu Oh Fresh của Vinamilk và KIDO "ra mắt", mục tiêu doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng sau 5 năm - Ảnh 2.

Các sản phẩm nước tươi Oh Fresh sẽ chính thức được "lên kệ" tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO

Cùng với chiến dịch tung hàng, các sản phẩm nước tươi Oh Fresh sẽ chính thức được "lên kệ" tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO gồm có: Hệ thống các siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, các điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn và trang thương mại điện tử với mức giá dùng thử vô cùng hấp dẫn là 10.000VNĐ/chai trong thời gian đầu tung hàng (Giá bán chính thức: 15.000VNĐ/chai).

Sau khi ra mắt thành công 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh, đội ngũ R&D của Vibev cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày nhằm chinh phục ngành hàng nước giải khát bằng một chiến lược sản phẩm đột phá, đa dạng ngành hàng trên giá trị cốt lõi: "Tươi – Ngon - An toàn – Tốt cho sức khỏe".

Được biết, Vibev là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, định hướng phát triển ngành thức uống tươi tự nhiên (hạn sử dụng ngắn). Mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống không cồn có lợi cho sức khỏe. Tổng vốn đầu tư ban đầu của liên doanh là 400 tỷ đồng, Vinamilk góp 51% (tương đương 204 tỷ đồng) và KIDO góp 49% (tương đương 196 tỷ đồng) .

Q.D
Cùng chuyên mục