Ảnh thực tế Toyota Yaris Cross GR Sport 2023, đại lý Việt Nam đã nhận đặt cọc
Toyota đã chính thức ra mắt mẫu B-SUV hoàn toàn mới mang tên Toyota Yaris Cross tại Indonesia. Đây là mẫu xe toàn cầu, được phát triển dành cho những thị trường đang nổi như Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo đó, Toyota Yaris Cross 2023 khác biệt với mẫu xe đang bán ở châu Âu, Nhật Bản và Singapore.
Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 ngoài đời thực
Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 là phiên bản cao cấp nhất mang phong cách thể thao có mức giá quy đổi gần 690 triệu đồng. Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 sở hữu những chi tiết thiết kế riêng như viền bao quanh lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, hốc gió trung tâm và hốc đèn sương mù.
Viền lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng và cản trước sơn cùng màu thân xe, tấm ốp gầm màu bạc bên dưới cản sau cũng có thiết kế hầm hố hơn.
Hệ thống đèn pha LED đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày vuốt mượt mà về phía sau giúp Yaris Cross khỏe khoắn hơn và vành hợp kim đa chấu phay xước 2 màu, đèn hậu phía sau hình móc câu sắc lẹm là chi tiết hấp dẫn của Toyota Yaris Cross GR Sport 2023.
Ảnh thực tế Toyota Yaris Cross GR Sport 2023, đại lý Việt Nam đã nhận đặt cọc. Ảnh Automaiz.
Nội thất Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 giống Veloz Cross đang bán ở Việt Nam. Vô-lăng 3 chấu có thiết kế giống hệt chỉ thêm các phím bấm của gói an toàn cao cấp, phía sau là đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Xe có màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời Panorama, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.
Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 có gói an toàn Toyota Safety Sense có các tính năng: Kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo khi phương tiện phía trước, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát chân ga và đèn pha tự động.
Toyota Yaris Cross GR Sport 2023 là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng Dynamic Force có mã 2NR-VE với 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.
Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng có mã 2NR-VEX với 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện mạnh 79 mã lực và 141 Nm, hộp số e-CVT cũng như pin lithium-ion.