Chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tài khoản cho khách hàng Agribank tại Hải Phòng

07/10/2023 10:22 GMT+7
Bảo hiểm Agribank vừa thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá gần 30 triệu đồng cho bà Hoàng Minh Phương - khách hàng của Agribank Chi nhánh Kỳ Sơn, Bắc Hải Phòng.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Hải Phòng phối hợp với Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Hải Phòng (Bảo hiểm Agribank Hải Phòng) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tài khoản cho bà Hoàng Minh Phương là khách hàng của Agribank Chi nhánh Kỳ Sơn, Bắc Hải Phòng.

Theo đó, mức chi trả quyền lợi bảo hiểm là 29.863.100 đồng cho khách hàng Phương, trực tiếp vào tài khoản khách hàng sử dụng dịch vụ.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tài khoản cho khách hàng Agribank tại Hải Phòng - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc ABIC chi nhánh Hải Phòng (thứ 3 từ phải sang) trao biểu trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Trước đó, ngày 9/8/2023, khách hàng Hoàng Minh Phương đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh Kỳ Sơn và được giao dịch viên tư vấn sử dụng sản phẩm bảo an tài khoản với mức phí 77.000 đồng/năm.

Ngày 22/8/2023, khách hàng bị tấn công giả mạo thông tin qua đường link giả mạo để chuyển khoản với số tiền 30.438.100 đồng. Ngay lập tức khách hàng đã báo với Agribank chi nhánh Kỳ Sơn để được hỗ trợ xử lý.

Nhận được thông tin từ khách hàng, Agribank Chi nhánh Kỳ Sơn - Bắc Hải Phòng đã phối hợp với ABIC Hải Phòng hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục yêu cầu bồi thường và cung cấp các hồ sơ tài liệu liên quan.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và tích cực, ngày 11/9/2023, Bảo hiểm Agribank Hải Phòng đã gửi thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm và đến nay đã thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng.

Theo Bảo hiểm Agribank, trong bối cảnh công nghệ nở rộ, nhiều giao dịch được thực hiện trực tuyến (online), tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng xuất hiện ngày càng nhiều, thủ đoạn thay đổi liên tục và rất tinh vi, gói Bảo an tài khoản của Bảo hiểm Agribank ra đời chính là một giải pháp "cứu cánh" cho người tiêu dùng cũng như là "tấm khiên" bảo vệ tài khoản cho chủ thẻ.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mới đây Bảo hiểm Agribank chính thức ra mắt sản phẩm Bảo an tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Với việc triển khai sản phẩm "Bảo an tài khoản" trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, chỉ với một vài thao tác đơn giản, tài khoản của khách hàng được bảo vệ nhanh chóng. Với mức chi phí hợp lý phù hợp, dễ dàng tiếp cận với đại đa số khách hàng là 77.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm lên tới 46.000.000 đồng/tài khoản/năm nếu không may gặp rủi ro mất tiền trong tài khoản.

Lợi ích của bảo an tài khoản là bảo vệ giao dịch thanh toán qua Internet khi khách hàng có tài khoản bị lừa đảo bởi các hành vi như: bị kẻ mạo danh cơ quan chức năng, tổ chức tín dụng, tổng đài,… gọi đến yêu cầu chuyển khoản đến số tài khoản giả mạo; người dùng đăng nhập vào các trang web giả mạo và bị lộ thông tin; bị tấn công bởi các phần mềm độc hại/virus,…

Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank còn bồi thường cho người được bảo hiểm các chi phí và thu nhập bị thiệt hại nếu trở thành nạn nhân của trộm cắp danh tính trực tuyến như: Chi phí thủ tục hồ sơ và công chứng theo yêu cầu của cơ quan quản lý, chi phí bưu chính, thu nhập bị mất trong thời gian nghỉ việc để khôi phục danh tính, phí đơn xin vay khi đăng ký lại các khoản vay do bị ảnh hưởng bởi việc mất cắp danh tính, chi phí mở lại thẻ tín dụng.


PVKT
Cùng chuyên mục