Best Life công bố đối tác chiến lược PVI, Fubon, Liberty, VPBank

31/07/2019 13:57 GMT+7
Công ty cổ phần Best Life vừa tổ chức lễ ra quân và công bố đối tác chiến lược. Theo đó, Bảo hiểm PVI, Fubon Life Việt Nam, Bảo hiểm Liberty chính thức là đối tác chiến lược của Best Life.

Theo đó, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Fubon Life Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam hiện là đối tác của Best Life sau khi chính thức ký kết thoả thuận hợp tác trong 2 tháng (6 và 7) vừa qua.

Thông qua hợp đồng hợp tác với độc quyền với Bảo hiểm Liberty Việt Nam, hãng này sẽ là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên ký kết hợp tác độc quyền với Best Life để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm vượt trội như Bảo hiểm Ô tô, Bảo hiểm Sức khỏe Cao Cấp, Bảo hiểm bệnh Ung thư…

Best Life tổ chức lễ ra quân và công bố đối tác chiến lược. 

Các sản phẩm bảo hiểm của Liberty có phạm vi bảo hiểm rộng, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng giúp cho Bestlife dễ dàng trong việc tư vấn và lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài các công ty bảo hiểm trên, Best Life còn ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với VPBank. Theo đó, VPBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng của Best Life.

Tại Lễ kí kết, ông Cao Bá Cảnh, Tổng giám đốc Best Life cho biết: “Đây là dấu mốc khá quan trọng trong chiến lược phát triển của Best Life. Hy vọng cả hai bên sẽ cùng phát triển, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội như slogan của hai bên. Chúng ta cùng tin tưởng việc hiện thực hóa cam kết sẽ giúp cho Best Life và VPBank đạt quy mô lớn hơn nữa về khách hàng và tạo thêm được giá trị xã hội”.

Ông Cao Bá Cảnh, Tổng giám đốc Best Life

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết: “Chúng tôi có sự kết nối giữa hai thương hiệu với sứ mệnh tương đồng nhau: Việt Nam thịnh vượng và Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này cũng thể hiện được rằng 2 tiêu chí của chúng tôi phù hợp với nhau.

VPBank không ngừng kí kết, hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, hướng đến các doanh nghiệp và sử dụng nhiều dịch vụ hơn nữa của ngân hàng. Với hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn trở thành đơn vị quản lý, tư vấn các dịch vụ tài chính cho công ty”.

“Công ty Best Life đang có một hệ thống đại lý môi giới với xuất phát điểm là các sản phẩm bảo hiểm, thông qua mạng lưới này, chúng tôi mong muốn hợp tác để cung cấp những sản phẩm tốt nhất”, ông Khương khẳng định và cho biết hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng đối tác hợp tác của VPBank nhằm đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm bán lẻ tới khách hàng.

Đại diện Best Life cũng hy vọng hợp tác toàn diện lần này với các đối tác sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ các bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng. Thời gian tới, Best Life cũng mong muốn hợp tác với nhiều công ty dựa trên quan điểm bền vững, nhằm giúp các công ty này vừa đạt hiệu suất kinh doanh cao hơn, vừa phục vụ khách hàng tốt hơn dựa trên công nghệ số.

Được biết, Công ty Cổ phần Best Life thành lập từ tháng 3 năm 2019. Từ đó đến nay, Best Life đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng và đặc biệt là đội ngũ cộng tác viên, tư vấn viên. Hiện Best Life có khoảng 7.000 thành viên.

Best Life hoạt động trong các lĩnh vực: Đại lý bảo hiểm, Giáo dục, xúc tiến thương mại và khoa học công nghệ. Trong đó, tiên phong là hoạt động đại lý tổ chức các sản phẩm BHNT áp dụng công nghệ 4.0 vào cập nhật hồ sơ, quản lý kinh doanh và hỗ trợ tư vấn.

PV
Cùng chuyên mục