Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội
-
Chuyên gia hé lộ yếu tố giúp Bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% bất chấp dịch Covid-19
Theo báo cáo chuyên sâu của Savills World Research, khác với căn hộ dịch vụ truyền thống, giá trị bất động sản hàng hiệu nằm ở vị trí của dự án, dịch vụ cao cấp và tiện ích hiện đại được bảo chứng bởi các thương hiệu lớn trên toàn cầu.
-
"Nghịch lý" bất động sản dưỡng lão Việt Nam - giá “ở trên trời”
Theo Savills, dịch vụ nhà ở dưỡng lão đang phải đối mặt với những nghịch lý ở nhiều quốc gia, trong khi dân số già hóa nhanh chóng nhưng thị trường viện dưỡng lão/nhà ở dưỡng lão vẫn bị xem nhẹ. Các sản phẩm hiện có giá ngoài khả năng chi trả của người già