Nhận 500 tỷ đồng từ G-Capital, Gapo nhắm tới 50 triệu người dùng sau 2 năm
Đại diện G-Capital và Gapo ký kết.
Công ty Cổ phần công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC) vừa cho ra mắt mạng xã hội Gapo - một sân chơi hoàn toàn mới dành cho giới trẻ.
Tại buổi họp báo ra mắt Gapo, công ty cũng chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn 1 của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng sau 2 năm ra mắt.
Được biết G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Gapo và Sony Music Entertainment Group, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam - thành viên của Sony Music Entertainment Group sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.
Gapo cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm âm nhạc đó trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Đây là bước khởi đầu cho những hợp tác rộng hơn giữa hai đơn vị trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong thời gian tới.
Nói về định hướng phát triển của Gapo, đại diện Gapo cho hay mạng xã hội này sẽ tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, Gapo cũng có các chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác, cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.