Khánh Hòa: Gần 1,2 tỷ đồng cho chương trình xúc tiến thương mại
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2022, với tổng kinh phí thực hiện gần 1,2 tỷ đồng. UBND tỉnh giao Sở Công Thương tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại theo chương trình đã được phê duyệt.
Theo đó, năm 2022, Sở Công Thương chỉ đạo, triển khai thực hiện 10 hoạt động xúc tiến thương mại gồm: Tổ chức Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa; tổ chức 2 điểm bán hàng Việt lưu động tại đảo Bình Ba (TP. Cam Ranh) và trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh; giới thiệu, quảng bá nông sản tỉnh tại TP. Nha Trang; triển lãm trực tuyến các sản phẩm đặc trưng tỉnh; tổ chức kết nối giao thương hàng hóa trực tuyến giữa Khánh Hòa và 2 tỉnh thuộc miền Trung, Tây Nguyên; thực hiện gian hàng trưng bày sản phẩm tỉnh tại 3 hội chợ triển lãm trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, hỗ trợ các đơn vị sản xuất của tỉnh tham gia hội nghị kết nối cung cầu ngoài tỉnh; tập huấn “Ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa”; triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh; hỗ trợ các trang trại, tổ hợp tác sản xuất - kinh doanh của tỉnh tham gia hội chợ tại TP. Hồ Chí Minh.