thương hiệu đồ ăn nhanh
-
Mos Burger sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Mos Burger sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay
Mos Food Services, công ty Nhật Bản đứng sau Mos Burger, dự định sẽ thành lập một liên doanh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và mở khoảng 10 cửa hàng trong vòng 3 năm.
-
Dunkin Donuts: Hành trình từ học sinh chưa qua lớp 8 đến nhà sáng lập thương hiệu 5 tỷ USD
Nếu có một cuộc khảo sát khắp nước Mĩ về nhãn hiệu café và bánh ngọt yêu thích ở nước Mỹ, người ta sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên. Không phải Starbucks và những cốc café đắt đỏ, Dunkin Donut mới là địa điểm yêu thích của hàng triệu người.