cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
-
17 lần đàm phán chưa thống nhất chi phí, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu tiếp tục thu phí
Thay vì dừng thu phí từ ngày 17/12 như thông báo trước đó của Cục Đường bộ (Bộ GTVT), cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục thu phí trong thời gian chờ cơ quan quản lý và nhà đầu tư tiếp tục đàm phán về chi phí đầu tư, doanh thu và lợi nhuận.
-
Giao địa phương làm hàng loạt các dự án cao tốc
Thủ tướng quyết định phân cấp được xây dựng theo nguyên tắc phân cấp triệt để cho UBND các tỉnh có đề xuất đủ năng lực, kinh nghiệm quản lý sau khi đã sử dụng tối đa năng lực của Bộ GTVT tại một số dự án cao tốc.
-
Dự kiến quý I/2023 sẽ triển khai xây dựng cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu
UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản trình lên Thủ tướng Chính phủ phê duyệt báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu giai đoạn 1.
-
Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ có mức đầu tư khoảng 26.000 tỷ đồng
Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ có tổng chiều dài là 77,8km và gồm 2 dự án thành phần.
-
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ thực hiện 11 dự án giao thông trọng điểm trong năm 2020
Trong năm 2020, Sở Giao thông Vận tải Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục thực hiện 11 công trình trọng điểm trong đó có đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
-
Chính phủ đồng ý triển khai dự án cao tốc Biên Hòa – Đồng Nai 9.300 tỷ đồng
Dự án cao tốc Biên Hòa – Đồng Nai sẽ có chiều dài hơn 77km và được chia làm 2 thành phần. Thành phần 1 từ Biên Hòa đến thị xã Phú Mỹ dài gần 47 km; thành phần 2 từ thị xã Phú Mỹ đến TP Vũng Tàu dài 31 km.
-
Đề xuất 2 tuyến đường huyết mạch 4.700 tỷ đồng kết nối trực tiếp với sân bay Long Thành
Bộ Giao thông vận tải và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đề xuất trình Ủy ban Kinh tế Quốc hội về việc đưa 2 tuyến đường (số 1 và số 2) kết nối trực tiếp với sân bay Long Thành.