Dịch vụ ngân hàng điện tử gặp sự cố, Techcombank nói gì?

04/05/2020 18:28 GMT+7
Techcombank cho biết, do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng điện tử của Techcombank. Tuy nhiên, Techcombank vẫn chưa cho biết chính xác thời điểm hệ thống hoạt động bình thường trở lại.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức phát đi thông báo "Lưu ý về giao dịch trên các kênh Ngân hàng điện tử" của Techcombank vào sáng ngày 4/5/2020

Theo Techcombank, do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng điện tử của Techcombank. Techcombank đã ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng và đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tuy nhiên, trong thông báo này Techcombank vẫn chưa cho biết chính xác thời điểm hệ thống hoạt động bình thường trở lại.

Dịch vụ ngân hàng điện tử gặp sự cố, Techcombank nói gì? - Ảnh 1.

Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gặp sự cố trong ngày 4/5

Được biết, trong ngày 4/5, hệ thống Ngân hàng điện tử của Techcombank liên tục bị lỗi. Người dùng không thể đăng nhập qua ứng dụng trên điện thoại và nhận được thông báo: "Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)".

Đồng thời, khách hàng gọi đến số hotline 1800588822/+84 2439 44 66 99 mà ngân hàng này treo trên website cũng không có tín hiệu kết nối.

Sự cố này của Techcombank đã khiến nhiều khách hàng bức xúc và vì ảnh hưởng tới các giao dịch thanh toán của khách hàng. Ngoài ra, theo phản ánh của một số nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán thì việc gián đoạn này còn khiến nhà đầu tư "bỏ lỡ" cơ hội đầu tư do không thực hiện nhận và chuyển tiền.

Trước đó, Techcombank đã thực hiện định kỳ nâng cấp hệ thống ngân hàng trong 2 đợt, đợt 1 từ 23h, ngày 29/4 đến 0h ngày 30/4. Đợt 2 kéo dài 2 tiếng, từ 11h ngày 2/5 đến 1h ngày 3/5.

PV
Cùng chuyên mục