định vị thương hiệu
-
Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với "Gia đình thẻ SHB"
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân".
-
Sun Property tiên phong kiến tạo mô hình khu đô thị đẳng cấp
Với những dấu ấn trải dài khắp Việt Nam, hành trình tiên phong, định vị thương hiệu của Sun Property (thành viên Sun Group) trong việc khởi tạo những khu đô thị kiểu mẫu ngày càng thêm vững chắc.
-
Thương hiệu có cần lời hứa hay cam kết?
Lời hứa hay lời cam kết là thuộc tính của mọi thương hiệu, là thứ không thể tách rời khỏi thương hiệu. Đó chính là định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.