đồ ăn vặt
-
Đồ ăn vặt Việt đua sức giành giật miếng bánh tỷ USD
Được các hãng nghiên cứu đánh giá là thị trường ăn nhanh, đồ ăn vặt đứng đầu Đông Nam Á với doanh số trên 1 tỷ USD/năm, Việt Nam đang chứng kiến sự ganh đua giành giật thị trường quyết liệt của nhiều hãng đồ ăn ngoại và các doanh nghiệp bản địa.
-
Càng làm càng lỗ, đồng loạt đóng cửa bỏ về quê
Thu không đủ chi, mấy tháng nay gồng mình, móc tiền túi để trả lương nhân viên, quán ăn đặc sản quê của anh Tuấn buộc phải đóng cửa, nói lời chia tay với khách hàng.
-
BigC, Coopmart, Vinmart, Bách Hóa Xanh tăng trưởng ra sao về lượng giao dịch trong Covid-19?
BigC tăng 67%, Vinmart tăng 30% và các hệ thống của Coopmart tăng 16% về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.