hàng tiêu dùng

  • Doanh nghiệp tiếc nuối nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua vì... thiếu lao động

    Doanh nghiệp tiếc nuối nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua vì... thiếu lao động

    Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, TP.HCM đang cần số lượng nhân lực rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, dù đơn hàng dồn dập đến nhưng DN không dám nhận do thiếu lao động, rơi vào tình trạng "lực bất tòng tâm" nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua…

  • Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

    Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

    Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.

  • Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

    Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

    Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.

  • Ý nghĩa Logo của các công ty thực phẩm trên thế giới

    Ý nghĩa Logo của các công ty thực phẩm trên thế giới

    Mỗi doanh nghiệp, Công ty đều có một logo để nhận diện thương hiệu khác nhau, tất cả đều thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp và mục tiêu hướng đến trong tương lai.

  • Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

    Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần

    Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.

  • Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%

    Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%

    Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.

  • Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021

    Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021

    Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021.

  • 3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop

    3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop

    Cung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa gia tăng thu nhập…, đó là những bí quyết để chỉ sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, VinShop đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn

  • VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa

    VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa

    Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.

  • Doanh nghiệp TP.HCM thích ứng tình hình mới

    Doanh nghiệp TP.HCM thích ứng tình hình mới

    Dưới sự tác động mạnh mẽ bởi COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thích ứng để tồn tại. Tới nay, nhịp độ sản xuất của họ đã dần tăng tốc trở lại, sẵn sàng thích ứng với trạng thái bình thường mới.