hàng tiêu dùng
-
Gồng mình kìm bão giá
Các siêu thị đang nỗ lực đàm phán với nhà cung cấp để giữ giá, đồng thời chấp nhận giảm biên độ lợi nhuận để đồng hành cùng khách hàng.
-
Áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ
Giá xăng dầu trong nước tăng liên tiếp đã gây sức ép lớn đến giá cả hàng hóa, đặc biệt những lĩnh vực chịu tác động trực tiếp như dịch vụ vận tải, sản xuất hàng tiêu dùng trong nước…
-
Đại dịch Covid-19: Mua sắm trực tiếp không dễ bị 'soán ngôi'
Theo các chuyên gia, mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp không chỉ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà còn là cách để họ hưởng cảm giác giao tiếp, được trải nghiệm không gian mua sắm.
-
“Khát” lao động, doanh nghiệp tung chiêu giữ chân... người cũ
Do quá “khát” lao động những ngày cuối năm, nhiều doanh nghiệp (DN) phía Nam quyết định tung chiêu hút người mới lẫn giữ chân “người cũ” để họ yên tâm làm việc…
-
Doanh nghiệp tiếc nuối nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua vì... thiếu lao động
Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, TP.HCM đang cần số lượng nhân lực rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, dù đơn hàng dồn dập đến nhưng DN không dám nhận do thiếu lao động, rơi vào tình trạng "lực bất tòng tâm" nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua…
-
Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
-
Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng
Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.
-
Ý nghĩa Logo của các công ty thực phẩm trên thế giới
Mỗi doanh nghiệp, Công ty đều có một logo để nhận diện thương hiệu khác nhau, tất cả đều thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp và mục tiêu hướng đến trong tương lai.
-
Sài Gòn tổ chức "black friday" riêng, sale kịch trần
Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.
-
Đà Nẵng: Tuần lễ kích cầu phục hồi mua sắm ưu đãi giảm giá 50%-100%
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.