hàng việt nam
-
ĐÀ NẴNG: Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel hàng Việt Nam
Chỉ còn 1 tuần nữa đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.
-
Nhận diện đối thủ cạnh tranh đối mặt hàng gỗ trong CPTPP
Tìm hiểu thị trường, đánh giá nhu cầu của sản phẩm gỗ, xác định đối thủ cạnh tranh và những đối xử đặc biệt của Hiệp định CPTPP đối với các mặt hàng gỗ và sản phẩm gỗ... sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, tiếp cận tốt hơn với thị trường đầy khó tính này.
-
Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU
Sau hơn 2 năm thực thi EVFTA, xuất khẩu của Việt Nam sang EU đã khả quan. Thế nhưng, bối cảnh lạm phát và khó khăn của kinh tế thế giới, đặc biệt là thị trường EU dự báo sẽ tác động đến xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới.
-
Tăng cường kết nối tại Diễn đàn Mekong Connect 2022
Tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố trong Mạng lưới liên kết ABCD Mekong (An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp), TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức Diễn đàn Mekong Connect 2022.
-
30 doanh nghiệp Nhật Bản tìm cơ hội mua nông thủy sản Việt Nam
Những mặt hàng Nhật Bản có nhu cầu nhập khẩu nhiều hiện nay là cá và sản phẩm chế biến từ cá, tôm, lươn, thịt và những sản phẩm từ thịt, đậu nành, sản phẩm từ ngũ cốc, rau quả tươi và chế biến, cà phê…
-
Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.
-
Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới
Các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đều được Amazon hỗ trợ bán hàng trên khắp thế giới.
-
Hỗ trợ hàng Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Với doanh thu thương mại điện tử B2C (kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng) toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt 2.883 tỷ USD, thương mại điện tử xuyên biên giới được khẳng định là kênh kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp mở rộng thị trường.
-
Sính ngoại
Tháng 10 này, lần đầu tiên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Giang phát động tháng cao điểm thực hiện Cuộc vận động này và sẽ duy trì hằng năm nhằm tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng hơn tinh thần dùng hàng Việt là góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
-
Hà Nội tăng cường quảng bá, tiêu thụ hàng Việt
Các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương… được TP Hà Nội tổ chức nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, lan tỏa tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” đến với người tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.